Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo các chỉ số vận hành và chất lượng dịch vụ xe tải
- Đảm bảo các chỉ số vận hành: tỷ lệ hoàn thành đơn hàng, tỷ lệ huỷ chuyến và tính đúng giờ
- Phụ trách báo cáo trực tiếp chỉ số vận hành hàng tuần và hàng tháng
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng tài xế và hạn chế vi phạm của tài xế.
2. Điều phối & quản lý Vendor
- Quản lý các vendor cung cấp dịch vụ giao hàng xe tải của Ahamove
- Xây dựng báo giá & tính giá cước vận tải cho các đơn hàng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Logistics, Chuỗi cung ứng, v.v
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (kinh nghiệp ở các công ty công nghệ: On-demand, eCommerce, Logistics là một điểm cộng)
Kiến thức về dịch vụ khách hàng; đàm phán; thuyết phục và kỹ năng giải quyết vấn đề
Khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, lên kế hoạch và quản lý đội nhóm
Khả năng làm việc dưới áp lực lớn và hoàn thành công việc đúng thời hạn
Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office đặc biệt là Excel.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo liên tục, đảm bảo nắm vững các kiến thức về nghiệp vụ, về business,…
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
- Phúc lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: 15 ngày phép/ năm, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc,
- BHXH full lương, BH sức khỏe PVI
- Được tham gia các sự kiện như Sinh nhật, Happy hours, Team-buildings. - Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài