Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm tìm nguồn, đàm phán và mua vật liệu từ cả nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Đánh giá báo giá của nhà cung cấp để đảm bảo rằng chúng phù hợp với các thông số kỹ thuật và thương mại cần thiết cho dự án
- Đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng, thời gian giao hàng và giá tốt nhất và đảm bảo tất cả các tiêu chí được đáp ứng theo
yêu cầu và kỳ vọng của tổ chức
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ đặc biệt nào khác được giao
- Xem xét và quản lý hợp đồng
- Lập báo cáo theo chỉ định.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên bằng cử nhân.
- 1 năm kinh nghiệm mua sắm, mua hàng, MRO hoặc kinh nghiệm liên quan trước đó.
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt.
- Thành thạo các kỹ thuật mua sắm và chuỗi cung ứng hậu cần.
- Thành thạo trong việc hỗ trợ Trưởng phòng mua sắm trong việc lựa chọn nhà cung cấp và đàm phán/phát triển hợp đồng.
- Hiểu biết về các hệ thống máy tính áp dụng, chẳng hạn như Microsoft Office, Lotus Notes và phần mềm chức năng cụ thể.
- Kỹ năng mua sắm tốt với sự nhạy bén trong kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài