Mô tả công việc
- Tiếp nhận và sàng lọc đơn xin việc chuyển các trưởng bộ phận chuyên môn đánh giá; Lên kế hoạch và bố trí lịch phỏng vấn; Thông báo kết quả phỏng vấn đạt và chưa đạt
- Làm thư mời nhận việc, thông báo ứng viên đi làm, giới thiệu nhân sự mới, gửi tài liệu hội nhập
- Nhập thông tin nhân viên mới lên data; Cung cấp mã nhân viên gửi IT Tập đoàn tạo used trên E - Office
- Theo dõi quá trình hết hạn thử việc gửi đánh giá và làm hợp đồng lao động lần 1, chuyển C&B
- Tiếp nhận làm thẻ cho nhân viên mới
- Theo dõi làm thanh toán giới thiệu người cho Công ty
- Tham gia tuyển dụng ngày hội việc làm tại các trường
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học
- Chuyên ngành đào tạo: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật...
* Kỹ năng và kinh nghiệm
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong nghề trở lên
- Năng lực chuyên môn:
- Năng lực phát triển: làm việc nhóm hiệu quả, tư duy sáng tạo và hiệu quả, dịch vụ khách hàng nội bộ, quản lý thời gian và công việc cá nhân, giao tiếp công sở, thuyết trình cơ bản, giải quyết xung đột trong công việc, giải quyết vấn đề hiệu quả, thích ứng và làm việc linh hoạt.
* Thái độ, phẩm chất
- Giao tiếp tốt. Có khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, thẳng thắn, nhanh nhẹn, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
Hà Nội
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài