Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Manage a team with 4 staff.
Quản lý team 4 thành viên.
- Give instructions to staff in the team to implement.
Hướng dẫn các thành viên trong team thực hiện công việc theo đúng quy trình.
- Checking and quoting the cost, CBT service.
Kiểm tra và làm báo giá dịch vụ đường bộ hàng xuyên biên giới.
- Supporting and advising customers on the service process.
Hỗ trợ và tư vấn khách hàng về quy trình dịch vụ hàng Cross Border.
- Reporting and making plans to managers.
Lên phương án và làm báo cáo
- Supervising and urging employees to follow the process.
Giám sát và đốc thúc nhân viên thực hiện các công việc theo quy trình và chính sách công ty.
- Receiving and resolving complaints from customers and related departments.
Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại, các vấn đề xảy ra đối với khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Check & approve advance payment requests & payment requests of the onsite team based on the operation tariff;
Kiểm tra và phê duyệt các đề nghị thanh toán theo biểu thuế, bảng giá hiện hành.
Yêu Cầu Công Việc
- At least 2 years experience in Cross Border Trucking.
- Good English
- Experience in managing a team with 2-3 members.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài