Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Triển khai các nghiệp vụ mua sắm vật tư, phụ tùng ngành điện, tư động hoá, đo lường, cơ khí theo phân công
- Tham gia đấu thầu, chào giá, đàm phán và soạn thảo hợp đồng
- Kiểm soát và giám sát nhà thầu thực hiện công việc
- Phối hợp với nhà cung cấp, nhà thầu và các bộ phận liên quan trong giao hàng, nghiệm thu, thanh toán.
- Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết khiếu nại và sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Làm việc với và quản lý các đơn vị Logistics/vận tải các đơn hàng được phân công
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 5 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua sắm vật tư, thiết bị cho các dự án xây dựng công nghiệp lớn.
- Có kiến thức về quản lý mua hàng, logistics
- Tiếng Trung tốt.
- Trình độ tin học: thông thạo Ms Office, Internet…
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo, chăm chỉ, trách nhiệm
- Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Hỗ trợ bữa ăn theo quy định.
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Các chế độ đãi ngộ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 5 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua sắm vật tư, thiết bị cho các dự án xây dựng công nghiệp lớn.
- Có kiến thức về quản lý mua hàng, logistics
- Tiếng Trung tốt.
- Trình độ tin học: thông thạo Ms Office, Internet…
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo, chăm chỉ, trách nhiệm
- Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ bữa ăn tại Nhà ăn của Tổng công ty
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
- Phúc lợi: Chế độ BHXH, Chế độ thưởng, Chế độ nghỉ ngơi, Du lịch...
- Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài