Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn ISO
- Thiết lập hệ thống, kiểm soát và theo dõi chất lượng, nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm
- Làm việc với khách hàng, tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của khách hàng
- Ghi nhận và giải quyết các sự cố, lỗi phát sinh hàng ngày và giải đáp thắc mắc về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận
- Lập hồ sơ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, quá trình và hệ thống chất lượng
- Quản lý, giám sát nhân sự phòng chất lượng, tiến hành đào tào nhân sự mới, xây dựng, viết tài liệu đào tạo cho nhân sự của phòng
- Đối ứng audit
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tiếng trung 4 kỹ năng thành thạo
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng hoặc tương đương
- Có ít nhất ba năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng hoặc ở các vị trí liên quan, am hiểu quy định về quản lý chất lượng, tiêu chuẩn ISO....
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.
- Có khả năng quản lý thời gian, quản lý nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực, cường độ cao trong công việc
- Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương upto 40tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Tham gia công đoàn
- Ăn trưa tại công ty, ăn tối nếu tăng ca
- Xét thưởng và xét tăng lương định kỳ
- Nghỉ phép và nghỉ lễ theo quy định của pháp luật hiện hành
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển năng lực
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài