Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận đề xuất mua hàng từ BCHCT và các phòng ban khác
- Tìm giá và so sánh giá để có giá tốt nhất.
- Tiến hành mua hàng: đảm bảo đúng quy trình, đúng chất lượng, số lượng đề xuất.
- Theo dõi tiến độ cấp hàng: đúng thời gian và phản hồi cho Công trình
- Theo dõi công nợ , tlàm hanh toán và hoàn ứng đúng thời gian quy định
- Thực hiện việc báo cáo đầy đủ và đúng thời gian.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/Tài chính/Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 04 năm kinh nghiệm thu mua các vật tư ngành Xây dựng Điện, cơ khí, / Xử lý nước thải
- Có kiến thức về vật liệu xây dựng, vật tư công nghiệp như: sắt, ống và phụ kiện inox, ống PVC, thiết bị điện. ..
- Nữ, Độ tuổi từ 26 - 35.
- Nhanh nhẹn , hoạt bát , chịu áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
Thưởng lương tháng thứ 13.
- Thưởng cổ tức (thâm niên và trách nhiệm): nhân viên có thâm niên công tác trên 2 năm sẽ được hưởng cổ tức, giá trị cổ tức hàng năm tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nâng cao tay nghề , nghiệp vụ
- Độ tuổi: 26 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng , thân thiện, giúp đỡ nhau trong công việc
- Phúc lợi:
- Tăng lương định kỳ (2 đợt/năm): được thực hiện định kỳ vào tháng 01 và 07 hàng năm.
- Tăng lương đột xuất: vào bất kỳ thời điểm, căn cứ vào hiệu quả làm việc vượt trội và thành tích của cá nhân cũng như sự đóng góp vào phát triển của Công ty - Ngày nghỉ: Thứ 7 , Chủ nhật và các ngày lễ tết trong năm
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài