Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch mua hàng đối với các đơn hàng được phân công
- Gặp gỡ, trao đổi các nhà cung cấp trong quá trình phát triển sản phẩm, sản xuất
- Đôn đốc tiến độ các thông tin đầu vào , chuẩn bị cho nghiệp vụ mua hàng:
+ Cung cấp thông tin nguyên phụ liệu đã chốt sản xuất cho các bộ phận liên quan
+ Đôn đốc tiến độ, rà soát PI, nhãn mác từ thiết kế và bản thiết kế bộ phụ liệu từ Marketing
+ Xây dựng, kiểm tra costsheet chi tiết cho các mã hàng
+ Đôn đốc tiến độ gửi kế hoạch chi tiết mã hàng của ban kế hoạch, tiến độ gửi định mức NPL từ P. Kỹ thuật, kiểm tra thông tin trong KHCT và phản hồi - Tìm kiếm, phát triển nhà cung cấp. Book năng lực sản xuất NPL. Sản phẩm với các nhà cung cấp đã được lựa chọn:
+ Tổng hợp nhu cầu nguyên liệu/ sản phẩm theo từng nhóm , dòng hàng được phân công
+ Book năng lực sản xuất đầu mùa với các NCC đã được lựa chọn - Trực tiếp triển khai đặt hàng với NCC
- Ký hợp đồng, làm thủ tục đặt cọc và thanh toán trước khi giao hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ TBP.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên đã làm ngành hàng dệt may, thời trang, phụ kiện thời trang
- Kỹ năng giao tiếp. Nghiệp vụ mua hàng
- Kiến thức về ngành May mặc, NPL ngành Dệt may
- Phân tích, giải quyết vấn đề. Đàm phán, thuyết phục
- Chịu áp lực cao trong công việc
- Tiếng Trung thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài