Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng và thông báo cho bộ phận vận hành
Giải đáp mọi thông tin của khách hàng về sản phẩm dịch vụ
Xử lý các khiếu nại của khách hàng
Thông báo các chính sách chương trình ưu đãi cho khách hàng
Thông báo và xử lý công nợ khách hàng
Tổng hợp, thống kê data và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Giám Đốc
Quản lý các chi phí vận hành của bộ phận dịch vụ khách hàng
Làm hồ sơ đề nghị thanh toán và theo dõi công nơ
Làm bill thu tiền phòng và dịch vụ hàng tháng cho khách hàng ở dài hạn
Thực hiện các công việc admin khác trong bộ phận vận hành
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm quản lý hồ sơ, data khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt, tích cực lắng nghe phản hồi của khách hàng
Tính chủ động cao trong công việc
Trung thực, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện
Được cung cấp thiết bị cần thiết cho công việc
Có chính sách hỗ trợ chi phí nhà ở cho nhân viên tại các dự án của công ty Onehome
Tham gia các hoạt động thể thao, sinh nhật, các sự kiện công ty
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài