Mô tả công việc
- Tuyển dụng:
+ Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
+ Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ.
+ Phối hợp tổ chức phỏng vấn.
+ Báo cáo công tác tuyển dụng
- Quản lý hồ sơ nhân sự:
+ Tiếp nhận, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân viên.
+ Quản lý hợp đồng lao động, quyết định
+ Chuẩn bị các báo cáo liên quan đến nhân sự.
- Hành chính văn phòng:
+ Xử lý hồ sơ giấy tờ liên quan đến văn phòng
+ Thực hiện chấm công, KPI cho nhân viên
+ Theo dõi, quản lý thiết bị văn phòng
+ Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế và các ngành liên quan
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng văn phòng: word, excel, powpoint
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhen, năng động
+ Kỹ năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 8-12tr
- Thử việc 2 tháng
- Tăng lương định kỳ.
- Hết thử việc sẽ được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, lễ Tết, thưởng sản lượng... thưởng theo quy định của công ty.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Chi tiết trao đổi công việc khi phỏng vấn
Liberico hướng tới việc cung cấp các sản phẩm tiêu dùng phục vụ đời sống của các gia đình đạt các tiêu chí sau đây:Thân thiện với người sử dụng, Thân thiện với môi trường, Dễ dàng tiếp cận
Công ty cổ phần Liberico, thành lập từ năm 2018, là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tiêu biểu bào gồm: lương thực, thực phẩm nhập khẩu; các chất tẩy rửa dùng cho gia đình và các loại đồ uống có cồn, nước giải khát, hiện đang có mặt rộng khắp các tỉnh thành đất nước.