Việc làm LUX DECOR SÀI GÒN

Cập nhật 24/09/2024 14:35
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN LUX DECOR SÀI GÒN
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Hỗ Trợ Vận Hành - Hà Giang
LUX DECOR SÀI GÒN
30 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Giang
Quản lý chi tiêu chi phí hành chính:- Chi phí hành chính bao gồm: phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phí tiếp khách ... đều sẽ gửi hóa đơn về cho chuyên viên hành chính tổng hợp.- Việc tổng hợp, phê duyệt và thanh toán cho các bên liên quan sẽ được tiến hành theo từng tháng. Chuyên viên hành chính tổng hợp phải đảm bảo các chi phí hành chính đúng như quy định và hợp đồng đã ký, những trường hợp vượt quá quy định cần được báo cáo lên cấp trên.- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...Thực hiện công việc quản lý nhân sự tại cơ sở phụ trách:- Tiếp đón, hỗ trợ nhân sự mới nhận việc tại Bộ phận- Theo dõi và quản lý lịch làm việc, chấm công của nhân sự trong Bộ phận- Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong Bộ phận.Thực hiện cập nhật thông tin, dữ liệu tổng hợp:- Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong trung tâm vận hành (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, ...), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu,...)- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong Công ty, Bộ phận.- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lênCó kinh nghiệm từ 02 năm quản lý hành chính, quản lý nhân sự Khả năng tin học văn phòng (Excel,Word, PPT, Outlook) khá; hiểu biết và có kinh nghiệm sử dụng hệ thống SAP là 1 lợi thếChăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm caoKhả năng làm việc nhóm và có tư duy dịch vụ
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN LUX DECOR SÀI GÒN
LUX DECOR SÀI GÒN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5-7 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2006, Lux Decor là một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam nhập khẩu, sản xuất và phân phối các loại mành rèm cao cấp mang thương hiệu Modero, Ecoshade, Vava và Depo, Celesta.
Với đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết, nhiều kinh nghiệm cùng phương châm:“Hướng đến những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại và sáng tạo không ngừng”, Công ty đã từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu với vị trí là nhà sản xuất, phân phối mành rèm hàng đầu Việt Nam.
Ban lãnh đạo Công ty coi con người là yếu tố quyết định trong quá trình xây dựng và phát triển. Do đó Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động.

Những nghề phổ biến tại LUX DECOR SÀI GÒN

Bạn làm việc tại LUX DECOR SÀI GÒN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LUX DECOR SÀI GÒN

LUX DECOR SÀI GÒN

Click để đánh giá