Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng đào tạo hội nhập
- Thực hiện các công việc chấm công, tính lương, thủ tục BHXH cho CBNV, chế độ chính sách cho người lao động
- Thực hiện các công việc liên quan đến quan hệ lao động (Hợp đồng lao động, hợp đồng cộng tác, hồ sơ lao động, quyết định...)
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, chế độ chính sách
- Quản lý chi phí văn phòng (chi phí mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, VPP, điện, nước, internet, điện thoại....
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTNL, Kinh tế, QTKD, Hành chính
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm chuyên môn.
- Thành thạo vi tính văn phòng, có kiến thức sâu chuyên môn về công việc liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao động
- Thưởng các ngày lễ 30/4, 01/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán theo quy định công ty
- 12 ngày nghỉ phép/năm
- Được tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, hiếu, hỷ...
Được thành lập vào năm 2006, Lux Decor là một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam nhập khẩu, sản xuất và phân phối các loại mành rèm cao cấp mang thương hiệu Modero, Ecoshade, Vava và Depo, Celesta.
Với đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết, nhiều kinh nghiệm cùng phương châm:“Hướng đến những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại và sáng tạo không ngừng”, Công ty đã từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu với vị trí là nhà sản xuất, phân phối mành rèm hàng đầu Việt Nam.
Ban lãnh đạo Công ty coi con người là yếu tố quyết định trong quá trình xây dựng và phát triển. Do đó Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động.