Việc làm MEDSI JSC

Cập nhật 30/08/2024 10:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MEDSI
Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc
MEDSI JSC
93 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà SFC, Số 09 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch phát triển kinh doanh và báo cáo

  • Lập kế hoạch mua hàng, nhập hàng, bán hàng cho hàng mới về, phân vùng bán hàng, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện.
  • Kết hợp với các POS để tổ chức các chương trình đẩy mạnh bán hàng, luân chuyển hàng hóa, không để thời gian tồn kho quá 01 năm cho hàng cơ bản và 06 tháng cho hàng thời trang.
  • Hoạch định số lượng và tiêu chuẩn đại lý, sản phẩm, giá trị. Định hướng phát triển, quy định và tiêu chí thực hiện: mỗi thương hiệu, nhóm thương hiệu của mỗi nhà cung cấp, tổng hợp thương hiệu.
  • Kế hoạch làm hình ảnh, cấp phát POP hoặc POSM cho các cửa hàng.
  • Kế hoạch huấn luyện đào tạo cho đại lý.

2. Chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường

  • Xây dựng chiến lược ngắn hạn - dài hạn cho mỗi nhóm hàng và thương hiệu.
  • Chiến lược xây dựng thương hiệu và trưng bày hình ảnh tại các địa lý theo tiêu chuẩn của mỗi thương hiệu mang tính thu hút khách hàng.
  • Xây dựng chiến lược phân phối hàng hóa, sản phẩm trên quy mô toàn quốc.
  • Chiến lược đẩy mạnh các thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với các đối thru cùng phân khúc.
  • Hoạch định chiến lược triển khai và đánh giá hiệu quả của chương trình trade marketing.
  • Đề xuất các vấn đề liên quan đến việc phân phối sản phẩm theo quy cách của nhà sản xuất và bạn tài chính, chính sách chiết khấu, hậu mãi, tiêu chí tồn kho.
  • Đưa ra các chiến lược điều hành kinh doanh thương mại, phát triển sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, tiếp cận thị trường hiệu quả nhất.
  • Tìm hiểu về cơ hội kinh doanh, nâng cao lợi nhuận và mở rộng cửa hàng.
  • Quản lý số lượng khách then chốt nhằm cải thiện số đại lý hiện có và phát triển số đại lý mới.
  • Xem xét, đánh giá các chiến lược tiềm năng, đánh giá những rủi ro và đề xuất các biện pháp chiếm lĩnh thị phần trên thị trường.
  • Đại diện tập đoàn làm việc với đối tác, khách hàng.

3. Kiểm soát hoạt động kinh doanh

  • Kiểm soát hàng tồn kho, mức độ phân phối sản phẩm và các quy định kinh doanh từng vùng gồm: quy trình quy định bán hàng, nhập hàng, quản lý hình ảnh tại các POS áp dụng đúng theo tiêu chuẩn, nguyên tắc thương hiệu.
  • Kiểm soát việc cung cấp và sử dụng các vật dụng trưng bày - POSM đại lý.
  • Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch kế hoạch kinh doanh của cấp dưới.

4. Quản lý nhân sự, huấn luyện, đào tạo

  • Xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp.
  • Xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về hàng hóa, thương hiệu.
  • Định hướng xây dựng lộ trình nghề nghiệp.

5. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm

  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp và định hướng hàng hóa.
  • Nghiên cứu thị trường phát triển các dòng sản phẩm cáo cấp, thanh lọc các dòng sản phẩm không còn phù hợp cạnh tranh trên thị trường.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh toàn quốc
  • Có kinh nghiệm về phân phối hàng cao cấp, khả năng mở rộng điểm bán, phát triển thị trường toàn quốc tốt
  • Có kiến thức chuyên sâu về kênh Wholesale, thời trang cao cấp, FMCG, rượu ....
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 5 năm
  • Có kỹ năng quản lý, lên kế hoạch, đào tạo nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: Thỏa thuận + Hoa hồng.
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
  • Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
  • Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
  • Mua hàng tiêu chuẩn (discount 50%)
  • Thưởng thành tích năm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
75 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty Cổ phần MEDSI chuyên phân phối Th.uốc, thực phẩm chức năng, m.ỹ phẩm, thiết bị và vật tư y tế, sản phẩm chăm sóc gia đình,….từ các Nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-EU, GMP-WHO,…nổi tiếng trong và ngoài nước.
Giá trị của MEDSI không nằm ở tài sản mà là ở những giá trị con người. Từng cá nhân đều mang một màu sắc, một nét văn hóa riêng, nhưng tựu trung lại đều luôn đồng lòng, phát huy 05 giá trị cơ bản: Uy tín - Sáng tạo - Hợp tác - Kỷ luật - Thực thi
Uy tín - Thái độ, hành vi và hiệu quả tạo giá trị
Sáng tạo - Nghĩ khác, làm mới tạo sự khác biệt
Hợp tác - Tôn trọng, hỗ trợ, chia sẻ cùng phát triển
Kỷ luật - Cam kết hành động, nhất quán trong thực thi
Thực thi - Chuyển hoá kiến thức, kỹ năng thành hiệu quả

Những nghề phổ biến tại MEDSI JSC

Bạn làm việc tại MEDSI JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MEDSI JSC

MEDSI JSC

Click để đánh giá