Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch:
• Lập kế hoạch kinh doanh năm/quý cho CN dựa trên các chỉ tiêu được giao.
Kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về doanh thu của Chi nhánh
• Lập và triển khai kế hoạch phát triển khách hàng
• Triển khai đánh giá mức độ tăng trưởng của thị trường và khách hàng tại tỉnh phụ trách.
• Lập ngân sách về: Doanh thu, tập khách hàng, mảng dịch vụ.
• Kiểm soát công việc vận hành của Chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
• Tìm kiếm địa điểm mở bưu cục/VP kinh doanh theo chủ trương đã được phê duyệt.
• Phối hợp với Marketing Công ty trong việc phát triển dịch vụ mới và thực hiện triển khai theo kế hoạch.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của công ty đến khách hàng: Thời gian giao nhận, thái độ phục vụ…
• Tuyển dụng nhân sự đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chi nhánh.
• Xây dựng văn hóa công ty: tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
Vận hành:
• Đảm bảo hình ảnh CN tuân theo Bộ tiêu chí văn phòng/ Bưu cục
• Đảm bảo toàn bộ nhân viên thực hiện đúng quy trình, đạt tỉ lệ giao hành đúng hạn: 95%
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học hoặc tương đương, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh hoặc vị trí công việc tương đương cùng ngành.
Sẵn sàng deal lương cao đối với ứng viên có năng lực cao
• Có kinh nghiệm quản lý nhóm nhân viên từ 30 người trở lên.
• Thành thạo về kỹ năng & phương pháp lập kế hoạch phát triển kinh doanh - vận hành văn phòng / Bưu cục .
• Tư duy nhạy bén
• Kỹ năng giải quyết vấn đề dưới áp lực công việc cao
• Kỹ năng quản lý nhóm đạt hiệu xuất công việc.
• Kỹ năng truyền nhiệt huyết, cảm hứng và định hướng phát triển nhân viên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh