Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical

Cập nhật 20/12/2024 09:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam
Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô 4, đường D6 Khu Công nghiệp Đất Đỏ I, Xã Phước Long Thọ, Huyện Đất đỏ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

1.Chuẩn bị và kiểm tra chứng từ:
- Chuẩn bị các chứng từ xuất khẩu của các sản phẩm găng tay: Invoice, Packing List, C/O, hợp đồng, COA ...
- Thực hiện việc lập hồ sơ và xin cấp C/O cho các sản phẩm găng tay khi xuất khẩu.
- Kiểm tra và xác định mã HS, danh mục hàng nhập/xuất khẩu, biểu thuế, biểu thuế ưu đãi, điều kiện nhập khẩu và xuất khẩu của NBR, các hóa chất phối trộn, phụ liệu và các sản phẩm găng tay của công ty.
- Kiểm tra các hồ sơ chứng từ hàng nhập khẩu và xuất khẩu: Invoice, Packing list, Bill of Lading, C/O, hợp đồng thương mại ..., rà soát các điểm chưa đúng, chưa khớp trong các bộ chứng từ và thực hin điều chỉnh.
- Kiểm tra C/O, đảm bảo tính chính xác và hiệu lực của C/O để đảm bảo NBR và các hóa chất phối trộn, phụ liệu khi nhập khẩu và sản phẩm găng tay khi xuất khẩu của công ty được hưởng các ưu đãi tốt nhất về thuế.
2. Xử lý các thủ tục hải quan theo nghiệp vụ:
- Khai báo hải quan theo nghiệp vụ trên hệ thống phần mềm khai hải quan ECUS5-VNACCS cho NBR, hóa chất phối trộn, phụ liệu nhập khẩu và các sản phẩm găng tay xuất khẩu.
- Xử lý các thủ tục kiểm hóa, kiểm tra phân tích phân loại, kiểm tra chuyên ngành về hải quan khi nhập khẩu NBR, hóa chất phối trộn, phụ liệu và khi xuất khẩu các sản phẩm găng tay.
- Tiếp đón và xử lý các đợt thanh tra, kiểm tra của hải quan, kiểm tra sau thông quan.
3. Điều phối vận tải, phối hợp và kiểm soát đối tác dịch vụ logistics:
- Phối hợp với đối tác cung cấp dịch vụ để thực hiện các nhiệm vụ nêu trên đồng thời giám sát quản lý đối tác, theo dõi và phân tích năng lực, hiệu quả làm việc của đối tác cung cấp dịch vụ trong phạm vi chuyên môn của mình.
- Kiểm tra sự nguyên vẹn của hàng hóa, container và seal khi xe nhập hàng về đến nhà máy và trước khi xe xuất hàng rời nhà máy.
- Điều phối hoạt động vận tải của đối tác cung cấp dịch vụ, đảm bảo sự thông suốt và kịp thời trong việc vận chuyển hàng hóa: đặt xe, theo dõi lịch trình, đôn đốc tiến độ.
4. Kiểm soát chi phí; báo cáo và cải tiến hoạt động:
- Kiểm soát chặt chẽ và tránh các chi phí phát sinh: phí lưu container, lưu bãi...
- Theo dõi và cập nhật giá cước tàu biển, cước hàng không từ các đối tác để đảm bảo chi phí cước tối ưu nhất cho công ty.
- Nghiên cứu các giải pháp để tối ưu chi phí logistics.
- Báo cáo lên cấp trên về tiến độ các công việc chuyên môn, các vấn đề phát sinh và báo cáo tổng hợp số liệu xuất nhập khẩu theo hàng tháng, hàng quý, hàng năm hoặc khi có yêu cầu.
- Tự đánh giá và phân tích các mặt hạn chế trong quá trình làm việc để đưa ra các đề xuất giải pháp cải tiến quy trình, thủ tục làm việc theo hướng: đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
- Cập nhật các thay đổi của Pháp luật liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu, đặc biệt là các thay đổi liên quan đến nhập khẩu cao su (NBR), hóa chất và xuất khẩu găng tay.
- Tìm hiểu và nắm bắt các đặc thù của các sản phẩm và hàng hóa của công ty: NBR, các hóa chất phối trộn, phụ liệu, găng tay...nhằm nâng cao năng lực làm việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Xuất nhập khẩu - Tài chính hải quan - Kinh tế quốc tế.
- Trên 03 năm ở vị trí nhân viên/ chuyên viên xuất nhập khẩu tại các công ty sản xuất.
- Có kinh nghiệm trong việc lập hồ sơ và xin cấp C/O.
- Kinh nghiệm trong ngành găng tay và hóa chất, sử dụng hệ thống ERP/MES là lợi thế.
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản, đọc viết khá.
- Vi tính: thành thạo Microsoft Office, ECUS5-VNACCS (Thái Sơn).
- Hiểu biết pháp luật.
- Tính chính xác, cẩn thận và trung thực.
- Có các kỹ năng mềm như giao tiếp, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống, khả năng duy trì các mối quan hệ.

Quyền lợi được hưởng

ĐÓNG BẢO HIỂM ĐẦY ĐỦ THEO QUY ĐỊNH CỦA NHÀ NƯỚC
THƯỞNG CÁC NGÀY LỄ LỚN TÙY THEO TÌNH HÌNH KINH DOANH
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam
Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 4, ngõ 358/25/38 Bùi Xương Trạch, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân

Công ty CP Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam là công ty kinh doanh xuất nhập khẩu các thiết bị y tế kỹ thuật cao phục vụ trong các Bệnh viện trên toàn quốc, thông tin về công ty có thể được tham khảo qua trang chủ của công ty tại địa chỉ URL: http://vinamedical.vn/.

Chính sách bảo hiểm

  • Công ty đóng Bảo hiểm xã hội 100%;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 11/11/2014

Mission

  • “Sản phẩm hàng đầu thế giới, vì sức khỏe người Việt” là phương châm của Vinamedical. Chúng tôi hiểu và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cộng đồng, Vinamedical mục tiêu trở thành một trong những công ty Thiết bị y tế hàng đầu của Việt Nam.
  • Với sứ mệnh tạo ra một môi trường thiết bị y tế, vật tư an toàn, hiện đại đáp ứng nhu cầu phục vụ và chăm sóc sức khỏe của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, được lựa chọn nhập khẩu kỹ càng từ các nước hàng đầu thế giới đến việc áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt. Điều này góp phần tạo được sự thịnh vượng dành cho ngành thiết bị y tế và dược phẩm trong nước và niềm tin cho cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical

Bạn làm việc tại Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical

Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical

Click để đánh giá