Mô tả công việc
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để theo dõi & hoàn thành các báo cáo
- Quản lý hợp đồng tài trợ điểm bán
- Quản lý thủ tục thanh toán của đội ngũ bán hàng
- Tổng hợp sản lượng và tính toán hoa hồng bán hàng cho đội ngũ bán hàng
và điểm bán.
- Phối hợp với bộ phận Nguồn lực nhân sự & Hành chính hỗ trợ các công việc hành chính khác cho đội ngũ bán hàng tại chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng tổng hợp dữ liệu, thực hiện báo cáo
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu lớn
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 - 10 triệu
- Thử việc 100% lương
- Bảo hiểm full lương từ ngày đầu đi làm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt từ tháng thứ 5
- Thưởng KPI 1 - 4 tháng lương
- Lương tháng 13
- Du lịch
- Khám sức khỏe định kì.
Công ty CP Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam là công ty kinh doanh xuất nhập khẩu các thiết bị y tế kỹ thuật cao phục vụ trong các Bệnh viện trên toàn quốc, thông tin về công ty có thể được tham khảo qua trang chủ của công ty tại địa chỉ URL: http://vinamedical.vn/.
Chính sách bảo hiểm
- Công ty đóng Bảo hiểm xã hội 100%;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/11/2014
Mission
- “Sản phẩm hàng đầu thế giới, vì sức khỏe người Việt” là phương châm của Vinamedical. Chúng tôi hiểu và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cộng đồng, Vinamedical mục tiêu trở thành một trong những công ty Thiết bị y tế hàng đầu của Việt Nam.
- Với sứ mệnh tạo ra một môi trường thiết bị y tế, vật tư an toàn, hiện đại đáp ứng nhu cầu phục vụ và chăm sóc sức khỏe của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, được lựa chọn nhập khẩu kỹ càng từ các nước hàng đầu thế giới đến việc áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt. Điều này góp phần tạo được sự thịnh vượng dành cho ngành thiết bị y tế và dược phẩm trong nước và niềm tin cho cộng đồng.