Mô tả công việc
- Quản lý, lưu trữ hệ thống thông tin, soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh như: Thông báo, hợp đồng, báo giá...
- Hỗ trợ phòng trong việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát thực hiện, báo cáo phân tích kết quả kinh doanh;
- Chăm sóc & quản trị quan hệ khách hàng;
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh;
- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: >23 tuổi
- Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên
- Chuyên môn yêu cầu: Marketing, tiếp thị/ thương mại, quản trị kinh doanh, CSKH
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Kỹ năng: Giao tiếp, làm việc nhóm, quản trị thời gian
- Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng...
- Ưu tiên có kinh nghiệm trợ lý, CSKH, KD, Marketing
Quyền lợi được hưởng
Công ty CP Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam là công ty kinh doanh xuất nhập khẩu các thiết bị y tế kỹ thuật cao phục vụ trong các Bệnh viện trên toàn quốc, thông tin về công ty có thể được tham khảo qua trang chủ của công ty tại địa chỉ URL: http://vinamedical.vn/.
Chính sách bảo hiểm
- Công ty đóng Bảo hiểm xã hội 100%;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/11/2014
Mission
- “Sản phẩm hàng đầu thế giới, vì sức khỏe người Việt” là phương châm của Vinamedical. Chúng tôi hiểu và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cộng đồng, Vinamedical mục tiêu trở thành một trong những công ty Thiết bị y tế hàng đầu của Việt Nam.
- Với sứ mệnh tạo ra một môi trường thiết bị y tế, vật tư an toàn, hiện đại đáp ứng nhu cầu phục vụ và chăm sóc sức khỏe của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, được lựa chọn nhập khẩu kỹ càng từ các nước hàng đầu thế giới đến việc áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt. Điều này góp phần tạo được sự thịnh vượng dành cho ngành thiết bị y tế và dược phẩm trong nước và niềm tin cho cộng đồng.