Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin,
gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
• Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
• Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá,
hợp đồng, thư báo giá...
• Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng như
trên website, mạng xã hội, diễn đàn... Nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân thì trình lên các bộ phận
cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ.
• Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng. Trình
bày về sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
• Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của doanh nghiệp để thông báo cho khách
hàng kịp thời.
• Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số
liệu về phòng tài chính kế toán.
• Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc, cập nhật dữ liệu bán hàng,
thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
• Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên
• Xử lý các công việc khác có liên quan do Trưởng phòng kinh doanh giao.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành QTKD / Marketing / Luật Kinh Tế/ Kinh doanh quốc tế hoặc các chuyên ngành liên quan khác
• Ưu tiên có kiến thức về legal.
• Thành thạo tin học văn phòng, có máy tính xách tay
• Kỹ năng trình bày, thuyết trình tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Thưởng dự án, hoa hồng
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo training
- Độ tuổi: 22 - 27
- Thời gian làm việc: Buổi sáng từ 8h30 đến 13h, buổi chìu từ 13h30 đến 18h
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp đa dạng mọi lứa tuổi, môi trưởng năng động, gen Z
- Phúc lợi:
• Phụ cấp ăn trưa theo số ngày công đi làm thực tế , giữ xe miễn phí
• Phụ cấp xăng xe đi onsite, gặp khách hàng,
• Phụ cấp công tác
• Quà, thưởng vào các ngày lễ tết trong năm
• Lương tháng 13 và thưởng thành tích (tuỳ vào tình hình kinh doanh của công ty)
• Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng v - Ngày nghỉ: Chủ nhật, Thứ 7 làm online tại nhà
- Lương: 8,5 Tr - 11 Tr VND
Công ty CP Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam là công ty kinh doanh xuất nhập khẩu các thiết bị y tế kỹ thuật cao phục vụ trong các Bệnh viện trên toàn quốc, thông tin về công ty có thể được tham khảo qua trang chủ của công ty tại địa chỉ URL: http://vinamedical.vn/.
Chính sách bảo hiểm
- Công ty đóng Bảo hiểm xã hội 100%;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/11/2014
Mission
- “Sản phẩm hàng đầu thế giới, vì sức khỏe người Việt” là phương châm của Vinamedical. Chúng tôi hiểu và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cộng đồng, Vinamedical mục tiêu trở thành một trong những công ty Thiết bị y tế hàng đầu của Việt Nam.
- Với sứ mệnh tạo ra một môi trường thiết bị y tế, vật tư an toàn, hiện đại đáp ứng nhu cầu phục vụ và chăm sóc sức khỏe của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, được lựa chọn nhập khẩu kỹ càng từ các nước hàng đầu thế giới đến việc áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt. Điều này góp phần tạo được sự thịnh vượng dành cho ngành thiết bị y tế và dược phẩm trong nước và niềm tin cho cộng đồng.