Mô tả công việc
- Lập và Upload Master hệ thống được phân công
- Hướng dẫn vận hành phần mềm cho các Chi Nhánh (đào tạo, vận hành,...)
- Tiếp nhận, báo cáo và tham gia xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành
- Hỗ trợ Admin NPP cài đặt chương trình khuyến mãi
- Hỗ trợ xây dựng các tài liệu hướng dẫn các chương trình bán hàng: Khuyến mãi, trưng bày, tích lũy điểm,...
2. Báo cáo và Đề xuất các giải pháp cải tiến, đối ứng thay đổi hệ thống phù hợp với định hướng Công ty và tình hình kinh doanh
3. Tham gia vào các dự án cải tiến, đối ứng thay đổi hệ thống hỗ trợ kinh doanh phù hợp với định hướng Công ty và tình hình kinh doanh
4. Hỗ trợ xây dựng kế hoạch, quy trình hoạt động đánh giá vận hành hệ thống để đạt mục tiêu
5. Hỗ trợ đánh giá dữ liệu hệ thống Hỗ Trợ Kinh Doanh được phân công Đi thị trường:
- Nắm bắt tình hình vận hành phần mềm
- Training lại các thao tác phần mềm cho Admin NPP
-Ghi nhận các ý kiến đóng góp xây dựng phần mềm từ Giám sát, Admin, NVBH, NPP
Hỗ trợ hoạt động ghi nhận thực tế thị trường về các hoạt động bán hàng
Yêu cầu công việc
1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành FMCG
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kiến thức và kỹ năng về hệ thống, công nghệ tốt
- Giao tiếp tốt
- Khả năng trình bày lưu loát và thuyết phục
- Tư duy, phân tích, logic, sáng tạo
Quyền lợi được hưởng
- Acecook Việt Nam - Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, luôn mang đến cho nhân viên các chế độ đãi ngộ tốt cùng với môi trường làm việc thân thiện, luôn gắn kết, năng động với hệ thống lương cạnh tranh theo năng lực:
- Thưởng 6 tháng đầu năm (1 tháng lương)
- Thưởng cuối năm (tháng 13-14 và kết quả KPIs)
Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm (2/9; 30/4, 1/5; 1/1,...)
- Chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định
- Thường xuyên được đào tào và bồi dưỡng năng lực chuyên môn
Công ty cấp Đồng phục và Ăn trưa
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6.
- Ngày nghỉ theo quy định
- Các chế độ Công Đoàn, Phúc lợi khác từ công ty: Quà tặng/ Voucher lễ tết, sinh nhật, thưởng đặc biệt, ....
Công ty CP Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam là công ty kinh doanh xuất nhập khẩu các thiết bị y tế kỹ thuật cao phục vụ trong các Bệnh viện trên toàn quốc, thông tin về công ty có thể được tham khảo qua trang chủ của công ty tại địa chỉ URL: http://vinamedical.vn/.
Chính sách bảo hiểm
- Công ty đóng Bảo hiểm xã hội 100%;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/11/2014
Mission
- “Sản phẩm hàng đầu thế giới, vì sức khỏe người Việt” là phương châm của Vinamedical. Chúng tôi hiểu và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cộng đồng, Vinamedical mục tiêu trở thành một trong những công ty Thiết bị y tế hàng đầu của Việt Nam.
- Với sứ mệnh tạo ra một môi trường thiết bị y tế, vật tư an toàn, hiện đại đáp ứng nhu cầu phục vụ và chăm sóc sức khỏe của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, được lựa chọn nhập khẩu kỹ càng từ các nước hàng đầu thế giới đến việc áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt. Điều này góp phần tạo được sự thịnh vượng dành cho ngành thiết bị y tế và dược phẩm trong nước và niềm tin cho cộng đồng.