Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm: Điều hành Bếp chi nhánh Noire Cafe & Bistro, chịu trách nhiệm về chất lượng món ăn, an toàn thực phẩm, lập kế hoạch nguyên vật liệu, hàng hóa và quản lý nhân sự bếp chi nhánh để đảm bảo 100% khách hàng hài lòng.
1. Thực hiện các công việc đầu ca
Cùng nhân viên bếp thực hiện nhận hàng: Kiểm tra số lượng, chất lượng, hạn sử dụng hàng nhập vào.
Kiểm tra lại thực phẩm tồn đọng từ ca hôm trước để xử lý ngay, tránh lãng phí.
Chuẩn bị nguyên vật liệu để chế biến món ăn phục vụ khách hàng.
Trực tiếp chế biến món ăn phục vụ khách hàng:
Tẩm ướp thực phẩm theo yêu cầu món ăn.
Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng công thức, đúng quy trình mà công ty đề ra.
Trang trí món ăn sau khi chế biến xong.
Bảo quản, giữ gìn máy móc, thiết bị, đồ dùng nhà bếp và kịp thời báo cáo BQL nhà hàng khi có sự cố xảy ra.
Bao quát hoạt động tại các quầy, các khu, giám sát nhân viên phụ bếp.
Xử lý các công việc trong phạm vi quyền hạn được giao và báo cáo lại Quản Lý Nhà Hàng.
2. Thực hiện các công việc cuối ca:
Vệ sinh các dụng cụ chế biến và để vào đúng nơi quy định.
Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm, nguyên liệu trong tủ gọn gàng, ngăn nắp, đúng quy định
Cùng tổng vệ sinh bếp và kết thúc công việc cuối ca với toàn thể nhân viên trong bếp.
Sắp xếp, bảo quản nguyên vật liệu sau khi hết ca làm việc.
Kiểm tra hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác trước khi kết thúc ca làm việc. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải hoạt động tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
Chuẩn bị hàng đủ bán cho ca sau.
Bàn giao các công việc đã làm và chưa làm cho ca sau.
Báo cáo các vấn đề phát sinh xảy ra trong khu vực bếp với cấp trên
3. Các nhiệm vụ khác:
Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản Lý Nhà Hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng lễ/Tết (1.1, 30.4 1.5, giỗ tổ Hùng Vương, 2.9, Trung Thu) & tặng quà các ngày 8/3, 20/10.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
• Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Phụ cấp cơm, service charge
Yêu cầu công việc
• Có chứng chỉ đào tạo ngành nghề có liên quan
• Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
• Tin học văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:
• CCCD
• Bằng cấp các loại
• Sổ hộ khẩu
• Sơ yếu lý lịch
• Phiếu khám sức khỏe theo thông tư 32
Được thành lập từ năm 2012, đến nay công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach đã cho ra đời các dòng nữ trang ngọc trai sang trọng và đẳng cấp, với chất lượng và vẻ đẹp hoàn hảo, tạo được uy tín và đóng góp tích cực cho ngành công nghiệp trang sức ngọc trai cả nước.
Bước ngoặt cho thành công này là việc ký kết hợp tác lâu dài cùng công ty Kuramoto – Nhật Bản về giống ngọc trai, kỹ thuật nuôi cấy tiên tiến và xây dựng trung tâm nuôi cấy ngọc trai tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang; cũng như liên kết với công ty Rio Pearl – Hong Kong để tạo nên những thiết kế độc quyền về trang sức ngọc trai từ các chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới.
HÀNG TRĂM NGHÌN MẪU THIẾT KẾ TRANG SỨC TINH XẢO
Luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, đội ngũ chế tác chuyên nghiệp của Long Beach Pearl nỗ lực không ngừng để sáng tạo nên những mẫu thiết kế trang sức ngọc trai sang trọng, đẳng cấp đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp và thời trang của khách hàng.
SỞ HỮU GẦN 20 SHOWROOM VỚI SỐ LƯỢNG KHÔNG NGỪNG GIA TĂNG
Hệ thống showroom của Long Beach Pearl trải dài khắp các địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước như Phú Quốc, TP HCM, Mũi Né, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội… Mỗi chi nhánh ra đời góp phần khẳng định sức phát triển lớn mạnh của Long Beach Pearl.
QUẢNG BÁ TÀI NĂNG CHẾ TÁC, TRANG SỨC VÀ NHAN SẮC VIỆT RA QUỐC TẾ
Long Beach Pearl thường xuyên tài trợ cho các cuộc thi Sắc đẹp Việt uy tín và nổi tiếng như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa Hậu Việt Nam, Quyền năng Phái đẹp,… nhằm tôn vinh vẻ đẹp tinh tế, quý phái của người phụ nữ Việt và quảng bá sắc đẹp Việt Nam ra toàn cầu.
ĐỘI NGŨ NHÂN LỰC TRẺ – SÁNG TẠO – CHUYÊN MÔN CAO
Nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi và là nền tảng vững chắc giúp Long Beach Pearl không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.