Mô tả công việc
- Xây dựng mối quan hệ, CSKH trên dữ liệu Data có sẵn.
- Chào giá, tư vấn sản phẩm với khách hàng
- Công tác, gặp gỡ khách hàng (ở SG và ở tỉnh), khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường.
- Chốt đơn hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng đến khi kết thúc.
- Tiếp nhận và xử lý các tình huống, vấn đề phát sinh của đơn hàng, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22-30
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Kỹ năng cơ bản Excel, Word
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10.000.000
- % Hoa hồng + thưởng
- Được hưởng các chính sách công tác, chế độ phúc lợi, thâm niên theo quy định của công ty.
- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đào tạo nghiệp vụ, hỗ trợ cho nhân viên tham gia các khóa đào tạo ở Trường Doanh Nhân PACE để nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Du lịch hàng năm, tham gia các chương trình thiện nguyện.
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.