Mô tả công việc
• Kênh bảo hiểm làm việc giờ hành chính (fulltime)
• Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng (Customer services).
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event.
• Thiết kế, tư vấn các giải pháp tài chính tối ưu của AIA phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu
• Tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhận được đầy đủ các quyền lợi khi tham gia tại AIA
• Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty (branding), đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25-35, sinh năm 2000 trở lên.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Chăm chỉ, kiên trì, năng động, giao tiếp tốt
- Có ngoại hình sáng là một lợi thế
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên có kinh nghiệm sales/ Bất Động Sản/ Ngân hàng tài chính
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập tối thiểu: Từ 16 triệu – 30 triệu/ tháng trở lên (Thu nhập tối đa không giới hạn, tùy năng lực), bao gồm:
- Trợ cấp kinh doanh : 8 - 20 triệu/ tháng.
- Thưởng hoa hồng tháng/ quý/ năm hấp dẫn theo doanh số.
- Trợ cấp đào tạo: 3.000.000 sau khi hoàn tất chương trình huấn luyện 3 tuần từ học viện Premier Advisory Academy
- Vinh danh, khen thưởng và Du lịch trong/ ngoài nước.
- Được tham gia đào tạo lớp kỹ năng online và offline chuyên nghiệp của công ty.
- Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hướng dẫn trong thời gian đầu hòa nhập với công việc, môi trường mới...
- Các khoản thưởng tháng/ quý/ năm hấp dẫn dựa trên kết quả hoạt động, thưởng thi đua Contest,...Đặc biệt các khoá huấn luyện và du lịch nước ngoài đều đặn hàng năm
- Hỗ trợ data khách hàng cũ và mới, các buổi Workshop theo chủ đề để tiếp cận khách hàng, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH.
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại AIA, huấn luyện về kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ bán hang chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
- Phát triển bản thân & cơ hội thăng tiến lộ trình rõ ràng: 6 tháng đến 12 tháng lên cấp Quản lý.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Văn phòng đúng chuẩn 5 sao
Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group được thành lập vào năm 2017 – doanh nghiệp có thế mạnh trong lĩnh vực y tế với sứ mệnh to lớn: “Đưa đến tay người tiêu dùng trên mọi miền tổ quốc những sản phẩm bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe chất lượng cao”. Chúng tôi hiểu rõ rằng, việc sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả cao chính là phương pháp tối ưu nhất để có 1 cơ thể khỏe mạnh. Trong suốt quá trình hoạt động, không thể kể hết những khó khăn chồng chất cũng như những trở ngại mà tập thể cán bộ công nhân viên Công ty phải vượt qua từ những ngày tháng khởi nghiệp, đổi lại đến nay Nhật Minh Group đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực y tế, bằng năng lực và uy tín của mình, Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều đại lý thuốc, các doanh nghiệp, các phòng khám, các bệnh viện lớn, nhỏ tại Việt Nam. Chúng tôi đã có một hệ thống khách hàng ổn định trải dài từ Bắc đến Nam và tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Nhật Minh Group đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực y tế, bằng năng lực và uy tín của mình, Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều đại lý thuốc, các doanh nghiệp, các phòng khám, các bệnh viện lớn, nhỏ tại Việt Nam. Chúng tôi đã có một hệ thống khách hàng ổn định trải dài từ Bắc đến Nam và tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới.
- Đất nước chuyển mình sang thời kì đổi mới, đối với Nhật Minh Group chúng tôi, đây chính là những cơ hội lớn với vô vàn thách thức. Dẫu biết sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường phía trước nhưng Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group sẽ không ngừng vươn lên những đỉnh cao của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra: “Trở thành nhân tố tích cực của nền y tế chất lượng cao và từng bước xây dựng vị thế trong nền y tế Việt Nam”.