Mô tả công việc
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của Seaside thông qua hỏi thăm trực tiếp, điện thoại, email…..Liên hệ với khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách hàng đến các Trưởng Bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ được tốt hơn.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Seaside Resort
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng tháng, năm, quy trình Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xem xét và trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Phải nắm rõ các thông tin của Hotel, Villa như trang thiết bị trong phòng, số lượng phòng, giờ mở cửa Buffet, Nhà hàng, Café… và là người chịu trách nhiệm cho những thông tin này. Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thông tin của khách sạn và đưa ra một thông tin chính xác cho các Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group được thành lập vào năm 2017 – doanh nghiệp có thế mạnh trong lĩnh vực y tế với sứ mệnh to lớn: “Đưa đến tay người tiêu dùng trên mọi miền tổ quốc những sản phẩm bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe chất lượng cao”. Chúng tôi hiểu rõ rằng, việc sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả cao chính là phương pháp tối ưu nhất để có 1 cơ thể khỏe mạnh. Trong suốt quá trình hoạt động, không thể kể hết những khó khăn chồng chất cũng như những trở ngại mà tập thể cán bộ công nhân viên Công ty phải vượt qua từ những ngày tháng khởi nghiệp, đổi lại đến nay Nhật Minh Group đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực y tế, bằng năng lực và uy tín của mình, Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều đại lý thuốc, các doanh nghiệp, các phòng khám, các bệnh viện lớn, nhỏ tại Việt Nam. Chúng tôi đã có một hệ thống khách hàng ổn định trải dài từ Bắc đến Nam và tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Nhật Minh Group đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực y tế, bằng năng lực và uy tín của mình, Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều đại lý thuốc, các doanh nghiệp, các phòng khám, các bệnh viện lớn, nhỏ tại Việt Nam. Chúng tôi đã có một hệ thống khách hàng ổn định trải dài từ Bắc đến Nam và tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới.
- Đất nước chuyển mình sang thời kì đổi mới, đối với Nhật Minh Group chúng tôi, đây chính là những cơ hội lớn với vô vàn thách thức. Dẫu biết sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường phía trước nhưng Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group sẽ không ngừng vươn lên những đỉnh cao của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra: “Trở thành nhân tố tích cực của nền y tế chất lượng cao và từng bước xây dựng vị thế trong nền y tế Việt Nam”.