Việc làm Nhật Minh Holdings Group

Cập nhật 01/08/2024 14:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group
Sales Coordinator/ Sales Admin (Ngành Personal Care)
Nhật Minh Holdings Group
11 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- No 36, Street 6, VSIP 1, Thuan An, Binh Duong

Mô tả công việc

- Administrative activities:

· Hotel, air ticket booking for salesman in the BU as requested.

· Invitation letter for visa approval as supplier’s request.

· Arrange / receive sample to / from customers, authority parties, or suppliers as per request and dispatch to right person

· Receive, dispatch and do document filling for the assigned BU as request.

· Lunch booking for BU staff.

· Collect information from BU staff for New Year card, hampers, calendars, diaries... arrangement.

· Claim checking and loading into SAP for salesman team & supervisor/ director

- Sales supporting activities:

· Monitoring stock, debt report, monthly sales report with salesman and report to direct supervisors periodically as request.

· In charge of procedure to create / revise new customer/ product/ supplier code for the BU

· Suport salesman in registering/ re-registering/ getting import approval/ relavent test as per Vietnam regulations to the activities of such dept

· Check inventory, client’s credit status in SAP, check delivery schedule with logistic dept and prepare Delivery schedule, ask for approval from director upon salesman’s request.

· Prepare quotation, contract format and related documents to support sales activities.

· Coordinate with Sales support department on checking the shipping schedule from suppliers, prepare arrival notice/ delivery schedule to customers.

· Participant in preparation for seminar, training, client’s event of BU like document translation, printing, ordering souvenir gift .. as request.

· Support the sales manager/ directors in collecting information for market surveys/ sales data as request.

· Summarize and analyze the BU sales data/ stock report/ debt report as director’s request.

Yêu cầu công việc

• Graduated from College or University
• Minimum 02 years of Sales Admin experience
• Know how to use the software
• Can work independently and in groups
• Hardworking and honest

Quyền lợi được hưởng

• Attractive salary

• 13th-month salary + performance bonus

• Contribute Social Health Unemployment Insurance during probation.

• Friendly environment

• Lunch provided

• Annual Health check

• 18 days of leave/year and Christmas day

• Insurance Premium (24/24) for personal and children dependent

• Attend training development courses for leadership, selling skill and soft skill

• Mobile phone allowance

• Many engagement activities:

BM Nite, Sports Day

BM Trip, BM Family Day

Women’s Day, Lucky Money in Tet Holiday

Mid- Autumn Festival

• Loan policy to support employees

• Foundation Award for employees and children's employees

• Rewards loyal employees

• Promotion opportunities

• Van pick up

• Other benefits from Trade Union...

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group
Nhật Minh Holdings Group Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group được thành lập vào năm 2017 – doanh nghiệp có thế mạnh trong lĩnh vực y tế với sứ mệnh to lớn: “Đưa đến tay người tiêu dùng trên mọi miền tổ quốc những sản phẩm bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe chất lượng cao”. Chúng tôi hiểu rõ rằng, việc sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả cao chính là phương pháp tối ưu nhất để có 1 cơ thể khỏe mạnh. Trong suốt quá trình hoạt động, không thể kể hết những khó khăn chồng chất cũng như những trở ngại mà tập thể cán bộ công nhân viên Công ty phải vượt qua từ những ngày tháng khởi nghiệp, đổi lại đến nay Nhật Minh Group đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực y tế, bằng năng lực và uy tín của mình, Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều đại lý thuốc, các doanh nghiệp, các phòng khám, các bệnh viện lớn, nhỏ tại Việt Nam. Chúng tôi đã có một hệ thống khách hàng ổn định trải dài từ Bắc đến Nam và tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

  • Nhật Minh Group đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực y tế, bằng năng lực và uy tín của mình, Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều đại lý thuốc, các doanh nghiệp, các phòng khám, các bệnh viện lớn, nhỏ tại Việt Nam. Chúng tôi đã có một hệ thống khách hàng ổn định trải dài từ Bắc đến Nam và tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới.
  • Đất nước chuyển mình sang thời kì đổi mới, đối với Nhật Minh Group chúng tôi, đây chính là những cơ hội lớn với vô vàn thách thức. Dẫu biết sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường phía trước nhưng Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group sẽ không ngừng vươn lên những đỉnh cao của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra: “Trở thành nhân tố tích cực của nền y tế chất lượng cao và từng bước xây dựng vị thế trong nền y tế Việt Nam”.

Những nghề phổ biến tại Nhật Minh Holdings Group

Bạn làm việc tại Nhật Minh Holdings Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhật Minh Holdings Group

Nhật Minh Holdings Group

Click để đánh giá