Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác Admin của Trưởng Phòng (International Business Manager & Head of E-Commerce)
- Hỗ trợ & sắp xếp công việc
- Hồ sơ, tài liệu & thông tin
- Tiếp khách & trao đổi với nội bộ của phòng
2. International
2.1 Hồ sơ chứng từ xuất khẩu
- Nhận & kiểm tra chứng từ của khách hàng, chuẩn bị hồ sơ chứng từ Xuất khẩu và thực hiện thủ tục kê khai hải quan cho các lô hàng.
- Làm thủ tục khai báo hải quan các lô hàng.
- Chuẩn bị các chứng từ, thủ tục cần thiết cho hoạt động xuất khẩu (Contract, Bill, CO, Invoice, khai báo hải quan, vận đơn,...)
- Thành thạo sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử
- Hỗ trợ đội International để thực hiện quy trình xử lý hồ sơ, chứng từ, thư từ;
2.2 Điều phối giao hàng & Làm việc với Forwarder
- Điều phối giao hàng, Làm việc với hãng tàu, forwarder để lấy báo giá và đặt booking
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Liên hệ với Hãng tàu, đối tác và các văn phòng nước ngoài để giải quyết công việc khi cần thiết.
- Theo dõi cập nhật kế hoạch xuất hàng của Planning, Kho hàng ngày
- Theo dõi, kiểm tra, lập hồ sơ thanh toán, trình duyệt thanh toán cho các đối tác
2.3 Xử lý đơn hàng & đối chiếu công nợ
- Tiếp nhận PO & Phối hợp với phòng Kế toán để xử lý PO
- Đối chiếu công nợ với Kế toán định kỳ
3. International E-commerce
- Quản lý công việc trên các sàn thương mại điện tử B2B (Alibaba,...) không bao gồm Việt Nam.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, tóm tắt xu hướng thị trường & ngành, đồng thời sử dụng kiến thức về thương mại xuất khẩu & thương mại điện tử để phát triển các hoạt động kinh doanh xuất khẩu B2B trực tuyến của khách hàng
4. Phiên dịch/Dịch thuật
- Đảm nhận công việc thư ký kiêm biên-phiên dịch khi có yêu cầu
5. Báo cáo
- Thực hiện tìm kiếm & phân tích dữ liệu theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Tổng hợp các dữ kiện của phòng & Khách hàng
- Lập các loại báo cáo hoạt động kinh doanh theo Tuần/Tháng/Qúy
- Tổng hợp các kế hoạch kinh doanh của các dự án và theo sát tiến độ để cập nhật kết quả báo cáo với Quản lý.
6. Khác
- Hỗ trợ thực hiện các công việc của Phòng khi có phát sinh xảy ra (E-commerce/Opreations & International Business)
- Hiểu rõ nghiệp vụ của các vị trí trong phòng
- Cập nhật các tài liệu quản trị kinh doanh và nhân sự nội bộ phòng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan của công ty để cập nhật tình trạng lô hàng tới khách hàng và tư vấn, giải quyết vấn đề phát sinh, đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng
- Nghiên cứu, lập báo cáo các ngành hàng nước thị trường quốc tế. Tìm kiếm đối tác phân phối mới.
- Theo dõi trạng thái dự án và các công việc tồn động với đối tác
- Các công việc admin khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh; Kinh doanh Xuất nhập khẩu.
- Kinh nghiệm ít nhất 02 - 03 năm kinh nghiệm trong việc xử lý chứng từ liên quan, thủ tục thông quan cho hàng hóa xuất khẩu & E-commerce
- Có khả năng đàm phán và giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc cao.
- Có năng lực sắp xếp công việc, lên kế hoạch, báo cáo.
- Thành thạo tiếng Anh (nge, nói, đọc, viết)
- Kiến thức về bán hàng, sản phẩm, thị trường Xuất khẩu là 1 lợi thế
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực và bảo mật thông tin
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group được thành lập vào năm 2017 – doanh nghiệp có thế mạnh trong lĩnh vực y tế với sứ mệnh to lớn: “Đưa đến tay người tiêu dùng trên mọi miền tổ quốc những sản phẩm bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe chất lượng cao”. Chúng tôi hiểu rõ rằng, việc sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả cao chính là phương pháp tối ưu nhất để có 1 cơ thể khỏe mạnh. Trong suốt quá trình hoạt động, không thể kể hết những khó khăn chồng chất cũng như những trở ngại mà tập thể cán bộ công nhân viên Công ty phải vượt qua từ những ngày tháng khởi nghiệp, đổi lại đến nay Nhật Minh Group đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực y tế, bằng năng lực và uy tín của mình, Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều đại lý thuốc, các doanh nghiệp, các phòng khám, các bệnh viện lớn, nhỏ tại Việt Nam. Chúng tôi đã có một hệ thống khách hàng ổn định trải dài từ Bắc đến Nam và tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Nhật Minh Group đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực y tế, bằng năng lực và uy tín của mình, Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều đại lý thuốc, các doanh nghiệp, các phòng khám, các bệnh viện lớn, nhỏ tại Việt Nam. Chúng tôi đã có một hệ thống khách hàng ổn định trải dài từ Bắc đến Nam và tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới.
- Đất nước chuyển mình sang thời kì đổi mới, đối với Nhật Minh Group chúng tôi, đây chính là những cơ hội lớn với vô vàn thách thức. Dẫu biết sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường phía trước nhưng Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group sẽ không ngừng vươn lên những đỉnh cao của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra: “Trở thành nhân tố tích cực của nền y tế chất lượng cao và từng bước xây dựng vị thế trong nền y tế Việt Nam”.