Mô tả công việc
Mô tả cv:
-
Khảo sát nhà có sẵn trong kho hàng của Công ty
-
Đăng tin bán nhà trên các phương tiện truyền thông
-
Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm
-
Trực tiếp dẫn khách đi xem nhà
-
Chăm sóc và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
-
Tuổi từ 18 đến 55
-
Có laptop / smartphone và phương tiện di chuyển
-
Chăm chỉ, kiên trì, có trách nhiệm với công việc
-
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
-
Đột phá thu nhập mà không mất vốn.
-
Không áp doanh số.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ A đến Z.
-
Hỗ trợ từ Trưởng phòng/Trợ lý/ Đầu chủ cho đến khi có vụ chốt.
-
Du lịch trong và ngoài nước 1-2 lần/năm.
-
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (đường đến Đầu chủ, Trưởng phòng,…).
-
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoạt động giải trí, thể thao hàng tuần.
Nước Hoa Adopt được giới thiệu là thương hiệu nước hoa Pháp, ra đời từ năm 1986 và tính đến thời điểm hiện đã có 170 cửa hàng trên toàn thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm. Hãng có tỷ lệ mua lại đạt tới 97 % theo khảo sát 1 triệu người dùng tại Pháp.
Công Ty Cổ Phẩn Pharco Việt Nam là đơn vị chủ quản và phân phối nước hoa Adopt tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm đều là nước hoa chính hãng, nhập khẩu từ Pháp, dưới sự điều hành của Chủ tịch Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021. Các sản phẩm nước hoa mà Adopt’ Việt Nam đang phân phối bao gồm: Nước hoa Adopt Nam, Nước hoa Adopt Nữ, Nước hoa Adopt Unisex cùng các bộ sưu tập nước hoa Adopt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ do nhà nước quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2021.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.