Mô tả công việc
Nắm được Chính sách quảng cáo, Chính sách mẫu quảng cáo (Ad Creatives) và Yêu cầu về trang đích (URL) của TikTok.
Cùng xây dựng định hướng, phương án cho proposal và tham gia pitching cùng Account.
Sản xuất Báo giá kèm KPIs, nghiên cứu thị trường/ đối thủ từ Creative Center để đề xuất nội dung quảng cáo cho chiến dịch, hỗ trợ Account lên Kế hoạch triển khai.
Thiết lập, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên TikTok, gồm setup pixels, events, cài đặt tracking APIs, tạo instant form.
Liên tục cập nhật thuật toán nền tảng, thường xuyên áp dụng A/B Testing để tìm được chiến lược tối ưu trong 3-7 ngày đầu ở giai đoạn máy học theo TikTok đề xuất.
Tối ưu custom audiences, lookalike audiences để đảm bảo đúng đối tượng mục tiêu song song quản lý ngân sách theo từng giai đoạn dựa trên chiến lược giá thầu phù hợp.
Báo cáo hiệu quả quảng cáo, nghiệm thu chi phí dựa trên dữ liệu thu được để đưa ra các giải pháp tối ưu, tìm ra winning concept, winning ad format đối với ngành hàng.
% performance, % creatives (content direction)
Yêu cầu công việc
Ứng viên đã có kinh nghiệm kênh TikTok Ads, quản lý các chiến dịch lead generation ngành dịch vụ là một lợi thế (Thu nguồn leads, khách hàng tiềm năng...)
Sử dụng/ Biết cách dùng các công cụ báo cáo, phân tích quảng cáo như TikTok Ads Manager, Creative Centre, Pancake, Google Analytics, Google Ads, Meta Ads Manager, ...
Có nền tảng Digital Marketing, thường xuyên cập nhật loại hình quảng cáo trên TikTok và các kênh MXH để nắm bắt kịp thời và hỗ trợ khách hàng triển khai dự án hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt
Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Được đào tạo, làm việc và tham gia trực tiếp các event với tư cách đối tác của TikTok For Business.
Được hỗ trợ các công cụ phục vụ quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo: ChatGPT, Keywordtool, Pipiads, Google Analytics GA4, ...
Cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng có sẵn của SEONGON, các dự án hợp tác nhóm khách hàng doanh nghiệp, tư nhân top-of-mind mỗi ngành nghề.
Được học về Performance đa kênh tổng thể do SEONGON có +13 năm kinh nghiệm làm Google Marketing Agency, cũng như xây dựng dịch vụ Facebook +10 năm trên thị trường.
Nước Hoa Adopt được giới thiệu là thương hiệu nước hoa Pháp, ra đời từ năm 1986 và tính đến thời điểm hiện đã có 170 cửa hàng trên toàn thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm. Hãng có tỷ lệ mua lại đạt tới 97 % theo khảo sát 1 triệu người dùng tại Pháp.
Công Ty Cổ Phẩn Pharco Việt Nam là đơn vị chủ quản và phân phối nước hoa Adopt tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm đều là nước hoa chính hãng, nhập khẩu từ Pháp, dưới sự điều hành của Chủ tịch Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021. Các sản phẩm nước hoa mà Adopt’ Việt Nam đang phân phối bao gồm: Nước hoa Adopt Nam, Nước hoa Adopt Nữ, Nước hoa Adopt Unisex cùng các bộ sưu tập nước hoa Adopt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ do nhà nước quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2021.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.