Mô tả công việc
Thực hiện công việc do quản lý giao cho.
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Phân tích yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, bao gồm thiết kế, chất liệu, số lượng, giá cả, thời gian giao hàng, v.v.
Quản lý sản xuất: Làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo sản phẩm được sản xuất theo đúng tiến độ, chất lượng và số lượng yêu cầu.
Xử lý khiếu nại: Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
Kiểm tra chất lượng: Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao hàng cho khách hàng.
Giao hàng: Hợp tác với bộ phận vận chuyển để đảm bảo sản phẩm được giao cho khách hàng đúng hạn.
Tìm kiếm nhà cung cấp: Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng để sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng chịu được áp lực
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Ưu tiên có thêm tiếng Trung.
Nữ, dưới 30 tuổi, Tốt nghiệp Đại học trở lên;
Có kinh nghiệm từ 1 – 3 năm kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
Mức lương:
Vị trí Merchandiser: 4000 tệ/ tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (9:00 – 18:00)
Chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của Luật lao động, ...
Có KTX có Nhân viên ở xa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 03:00:02
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.