Mô tả công việc
• Thực hiện các công việc được phân công khác nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc bán hàng và cửa hàng.
• Sắp xếp sản phẩm gọn gàng và vệ sinh cửa hàng sạch sẽ.
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi đến cửa hàng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu về sản phẩm.
• Chào đón khách hàng, tư vấn sản phẩm thực phẩm, thực phẩm đông lạnh. Tư vấn khách hàng qua các kênh bán hàng online, chuẩn bị đơn hàng giao cho khách.
Yêu cầu công việc
Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Nhân viên bán hàng/Nhân viên tư vấn bán hàng/ Sales online, sales admin tại các cửa hàng bán lẻ, chuỗi cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini...Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Năng động, nhiệt tình, thẳng thắn trong công việc. Ý thức trách nhiệm.
Sử dụng được tin học văn phòng.
Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và nhân sự.
Yêu cầu 20- 30 tuổi
Quyền lợi
Nghỉ 4 ngày /tháng, thời gian làm việc 8 tiếng/ngày (xoay ca), 6 ngày/tuần.
Lễ tết lương x3 theo số giờ.
Bonus dựa vào doanh thu cửa hàng.
Cấp phát đồng phục đi làm.
Thời gian nghỉ giữa ca : 30 phút mỗi ca.
Phụ cấp cơm
Thu nhập 6- 8 Triệu.
Kí hợp đồng lao động chính thức, tham gia BHXH- BHYT- BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 01:30:02
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.