Làm việc cùng thiết kế để triển khai nội dung & ấn phẩm cho các chương trình ưu đãi/sự kiện online & offline tại nhà hàng
Lên ý tưởng cho các sự kiện dịp lễ tết: Trung Thu, Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch, vv.....
Phụ trách triển khai, kiểm soát & đánh giá độ hiệu quả của các chương trình ưu đãi đang triển khai tại nhà hàng.
Hỗ trợ đánh giá, lên ngân sách quảng cáo phù hợp cho các chương trình mới ra mắt cũng như nâng cao nhận diện thương hiệu trên nền tảng digital
Phụ trách làm việc cùng Kols/Koc để triển khai các chương trình quảng bá thương hiệu & chương trình.
Cùng phòng marketing nghiên cứu và xây dịch vụ khách hàng & hành trình trình trải nghiệm khách hàng.Có hiểu biết và đam mê với nghành F&B nói chung, món ăn Quảng Đông nói riêng.
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm lĩnh vực marketing hoặc sáng tạo nội dung.
Có tư duy sáng tạo tốt, nắm bắt trend nhanh.
Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ & trải nghiệm khách hàng.Lương cứng: 11.000.000 - 13.000.000.
Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày.
Thưởng services charge.
Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
Nghỉ 06 ngày/ tháng. (Làm 02 ngày thứ 7, được linh động tùy chọn làm cả ngày hoặc nửa ngày).
Công ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Quảng Cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation) được thành lập vào ngày 01/02/2007 với 2 cổ đông lớn là công ty quảng cáo đến từ Nhật MAC & CINQ và đối tác tại Việt Nam – công ty MIRAI Việt Nam.
Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, MCV đã không ngừng cố gắng, học tập và phát huy sự sáng tạo của mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng, được báo chí và khán giả truyền hình yêu mến trong lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình, cung cấp dịch vụ quảng cáo & truyền thông, sản xuất hậu kỳ,…
Gắn liền với uy tín và thương hiệu nhà sản xuất MCV Corporation là những chương trình truyền hình ăn khách như: Hành trình kết nối những trái tim – Lovebus, vợ chồng son, bạn muốn hẹn hò, gia đình tài tử, lữ khách 24h, con đã lớn khôn, tạp chí 360, mẹ chồng nàng dâu,…