Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Định hướng và lập kế hoạch nội dung đa kênh:
○ Định hướng và lập kế hoạch sản xuất nội dung cho team in-house và outsource trên đa kênh: Event; Website; Mạng xã hội: TikTok, Facebook, YouTube, Zalo OA và Sàn thương mại điện tử: Tiktok Shop, Shopee, Lazada.
○ Đảm bảo nội dung phù hợp với chiến lược thương hiệu và mục tiêu marketing.
○ Nghiên cứu thị trường và phân tích insight khách hàng.
● Sáng tạo nội dung:
○ Sáng tạo nội dung, ý tưởng, thông điệp cho các kênh truyền thông chủ lực của công ty.
○ Viết bài quảng cáo và kịch bản video quảng cáo, kịch bản livestream; làm việc trực tiếp với video editor và đơn vị sản xuất để hoàn thiện nội dung tốt nhất.
○ Tạo hình ảnh, clip phù hợp với thị hiếu thời đại mới và các xu hướng truyền thông dành cho giới trẻ.
● Phối hợp làm việc cùng các team khác:
○ Thường xuyên phối hợp với team thiết kế, ecom, video, event, sales, đào tạo để chuẩn bị các nội dung phù hợp cho việc quảng bá sản phẩm hoặc thương hiệu.
● Quan hệ truyền thông:
○ Làm việc với các đơn vị truyền thông, báo chí khi cần để tăng cường nhận diện thương hiệu.
● Đánh giá hiệu suất:
○ Đánh giá hiệu suất nội dung và chiến dịch qua các chỉ số và phản hồi khách hàng để điều chỉnh.
● Đào tạo và lãnh đạo:
○ Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên, phân công công việc theo kế hoạch, kiểm tra và đánh giá công việc của nhân viên content.
○ Quản lý hiệu suất, chất lượng của các sản phẩm content do team mình tạo ra.
● Nhiệm vụ khác:
○ Linh hoạt thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ quản lý và Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
● Học vấn:
○ Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing, ngôn ngữ hoặc các ngành liên quan.
● Kinh Nghiệm:
○ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm copywriting lead/content lead/content marketing lead/marketing leader.
○ Hiểu biết về SEO và tối ưu nội dung trên các nền tảng số.
○ Ưu tiên ứng viên có khả năng sáng tạo và dẫn dắt sáng tạo nội dung đa nền tảng, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung video.
○ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, dược mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ.
○ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nội dung marketing trên các kênh thương mại điện tử hoặc trong ngành bán lẻ.
● Kỹ năng & Tư duy:
○ Tư duy viết tốt, thấu hiểu và nhanh nhạy với insight khách hàng.
○ Đặc biệt: Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung, có thể đọc hiểu và quản lý chất lượng các bản dịch tiếng Trung trong quảng cáo.
○ Giao tiếp tốt, thông thạo tiếng Anh đọc - viết.
○ Có niềm đam mê học hỏi, phát triển bản thân, không ngại các thử thách mới
○ Chịu được áp lực công việc
○ Bình tĩnh, tỉ mỉ và duy mỹ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 25 Tr - 28 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Quảng Cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation) được thành lập vào ngày 01/02/2007 với 2 cổ đông lớn là công ty quảng cáo đến từ Nhật MAC & CINQ và đối tác tại Việt Nam – công ty MIRAI Việt Nam.
Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, MCV đã không ngừng cố gắng, học tập và phát huy sự sáng tạo của mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng, được báo chí và khán giả truyền hình yêu mến trong lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình, cung cấp dịch vụ quảng cáo & truyền thông, sản xuất hậu kỳ,…
Gắn liền với uy tín và thương hiệu nhà sản xuất MCV Corporation là những chương trình truyền hình ăn khách như: Hành trình kết nối những trái tim – Lovebus, vợ chồng son, bạn muốn hẹn hò, gia đình tài tử, lữ khách 24h, con đã lớn khôn, tạp chí 360, mẹ chồng nàng dâu,…