Mô tả công việc
- Nghiên cứu insight khách hàng để xuất bản các nội dung phù hợp, tối ưu tương tác trên các kênh truyền thông: facebook, website, IG, Tiktok, Youtube, Zalo…
- Báo cáo phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh về các chương trình Social Media.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, và các chương trình Marketing, Social Media của các công ty khác trong cùng lĩnh vực.
- Lập kế hoạch, chịu trách nhiệm thực thi, quản lý tiến độ và báo cáo những hoạt động content marketing theo tháng, quý, năm thông qua các kênh Website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube…
- Lập báo cáo kết quả công việc theo tuần/ tháng.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing.
- Nghiên cứu và phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác.
- Phối hợp với các thành viên trong team Marketing để sáng tạo và phát triển các nội dung kỹ thuật số hấp dẫn (đồ hoạ, video, nội dung tương tác…).
- Viết kịch bản, sáng tạo nội dung video
- Tham gia các dự án quay phim, chụp ảnh sản phẩm, mẫu… (Từ tiền kỳ, ghi hình, đến follow hậu kỳ).
- Sáng tạo nội dung cho các ấn phẩm Trade Marketing như tờ rơi, tờ gấp, catalog của nhóm dịch vụ phụ trách.
- Hiểu về cách triển khai content ads phù hợp với từng nền tảng mạng xã hội.
- Viết nội dung chuẩn SEO.
- Liên tục cập nhật xu hướng digital content để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và truyền thông thương hiệu.
- Thực hiện những công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
- Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Content Marketing/Copywriter
- Có thể giao tiếp bằng tiếng anh.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Ngữ văn, Ngôn ngữ học, Báo chí và Truyền thông
- Cân bằng giữa làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Chịu được áp lực công việc và khả năng thích ứng linh hoạt với nhiều môi trường.
- Khả năng tự học cao.
- Có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực content marketing: Lập kế hoạch chi tiết, khả thi, thu thập thông tin, phân tích và báo cáo bằng những “con số biết nói”…
- Có khả năng dự đoán và lên back up plan.
- Có tư duy biên tập và kỹ năng biên tập nội dung.
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, xử lý tình huống phát sinh tốt.
- Kinh nghiệm xây dựng nội dung và quản trị các kênh social thực tế ít nhất 1 năm (vui lòng gửi kèm theo các plan, report, sản phẩm content… thực tế)
- Hiểu biết các chính sách của Facebook, Instagram, Tiktok là một lợi thế.
- Có khả năng nắm bắt và phân tích thị trường, xu hướng, hành vi người dùng…
- Có kiến thức về digital marketing, truyền thông thương mại.
- Có tư duy thẩm mỹ tốt.
- Khả năng sử dụng tiếng Việt xuất sắc (cả nói và viết).
- Khả năng giao tiếp và tìm kiếm tài liệu bằng tiếng Anh tốt.
Quyền lợi được hưởng
1. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
2. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
3. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Quảng Cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation) được thành lập vào ngày 01/02/2007 với 2 cổ đông lớn là công ty quảng cáo đến từ Nhật MAC & CINQ và đối tác tại Việt Nam – công ty MIRAI Việt Nam.
Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, MCV đã không ngừng cố gắng, học tập và phát huy sự sáng tạo của mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng, được báo chí và khán giả truyền hình yêu mến trong lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình, cung cấp dịch vụ quảng cáo & truyền thông, sản xuất hậu kỳ,…
Gắn liền với uy tín và thương hiệu nhà sản xuất MCV Corporation là những chương trình truyền hình ăn khách như: Hành trình kết nối những trái tim – Lovebus, vợ chồng son, bạn muốn hẹn hò, gia đình tài tử, lữ khách 24h, con đã lớn khôn, tạp chí 360, mẹ chồng nàng dâu,…