Mô tả công việc
Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả các công cụ Digital cho các chiến dịch;
Chịu trách nhiệm hoặc phối hợp với các đối tác Agency triển khai các chiến dịch Livestream/Video với các Influencer trên các nền tảng TikTok, Facebook, Youtube,...
Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty;
Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình của đối thủ cạnh tranh;
Thực hiện các tác vụ giúp tối ưu hiệu quả của chiến dịch gồm: Take care livestream, set up CTKM thời gian thực, chạy quảng cáo livestream và quảng cáo video;
Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu rõ về Influencer Marketing tại Việt Nam, bao gồm xu hướng và sở thích của đối tượng khán giả;
Xác định và chọn lọc các Influencer phù hợp cho việc hợp tác trong chiến dịch, xem xét sự phủ sóng và sự phù hợp với thương hiệu;
Báo cáo hiệu quả công việc, chiến dịch, báo cáo tuần, tháng, quý, năm...
Một số công việc khác trong phạm vi trách nhiệm của Phòng Marketing và theo sự chỉ đạo của Leader.
Yêu cầu công việc
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing;
Tinh thần học hỏi và cải tiến không ngừng, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới;
Tư duy logic tốt để đàm phán quyền lợi cân bằng với các KOL hàng đầu Việt Nam;
Khả năng chịu áp lực tốt trong môi trường làm việc cường độ cao;
Giao tiếp tự tin, lưu loát, khả năng thuyết phục tốt;
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và theo dõi các thông tin chỉ số đánh gía, đo lường kế hoạch sẽ được triển khai cũng như sau triển khai.
Quyền lợi
Được đào tạo các kỹ năng giúp phát triển con đường sự nghiệp của bản thân;
Cơ hội thăng tiến trong công việc và thể hiện bản thân.
Được làm việc với người nổi tiếng; được thỏa sức sáng tạo đa dạng nội dung;
Đóng đầy đủ BHXH; Du lịch hàng năm 1- 2 lần, lễ, tết nghỉ theo chính sách của nhà nước;
Lương cứng 6- 8 triệu + hoa hồng theo doanh thu. => Tổng thu nhập trung bình từ 9- 14 triệu.
Review tăng lương 2 lần/năm;
Được học hỏi và tham gia vào các chiến dịch marketing tổng thể của thương hiệu;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 23:40:02
Công ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Quảng Cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation) được thành lập vào ngày 01/02/2007 với 2 cổ đông lớn là công ty quảng cáo đến từ Nhật MAC & CINQ và đối tác tại Việt Nam – công ty MIRAI Việt Nam.
Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, MCV đã không ngừng cố gắng, học tập và phát huy sự sáng tạo của mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng, được báo chí và khán giả truyền hình yêu mến trong lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình, cung cấp dịch vụ quảng cáo & truyền thông, sản xuất hậu kỳ,…
Gắn liền với uy tín và thương hiệu nhà sản xuất MCV Corporation là những chương trình truyền hình ăn khách như: Hành trình kết nối những trái tim – Lovebus, vợ chồng son, bạn muốn hẹn hò, gia đình tài tử, lữ khách 24h, con đã lớn khôn, tạp chí 360, mẹ chồng nàng dâu,…