Chi tiết công việc
- Xây dựng kế hoạch social marketing cho các khách hàng có nhu cầu quảng cáo trên các nền tảng truyền thông số: Google, Youtube, Facebook, TikTok Ads
- Lên ý tưởng, triển khai, theo dõi, quản lý chiến dịch cho khách hàng
- Chủ động tối ưu chiến dịch theo mục tiêu của khách hàng
- Làm việc với các đối tác bên ngoài (KOL/ KOC) để bảo đảm chất lượng chiến dịch
- Phân tích và đề xuất gia tăng hiệu quả chiến dịch
- Thực hiện các báo cáo chiến dịch
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng
- Có 1 năm kinh nghiệm ở các social media agency, production house về sản xuất video, clip tiktok
- Chú ý đến chi tiết và có khả năng quản lý công việc tốt
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Am hiểu, có khả năng bắt trend và tạo trend
- Am hiểu về theo dõi hiệu quả chiến dịch
- Năng động, cởi mở, linh động trong công việc
Công ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Quảng Cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation) được thành lập vào ngày 01/02/2007 với 2 cổ đông lớn là công ty quảng cáo đến từ Nhật MAC & CINQ và đối tác tại Việt Nam – công ty MIRAI Việt Nam.
Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, MCV đã không ngừng cố gắng, học tập và phát huy sự sáng tạo của mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng, được báo chí và khán giả truyền hình yêu mến trong lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình, cung cấp dịch vụ quảng cáo & truyền thông, sản xuất hậu kỳ,…
Gắn liền với uy tín và thương hiệu nhà sản xuất MCV Corporation là những chương trình truyền hình ăn khách như: Hành trình kết nối những trái tim – Lovebus, vợ chồng son, bạn muốn hẹn hò, gia đình tài tử, lữ khách 24h, con đã lớn khôn, tạp chí 360, mẹ chồng nàng dâu,…