Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Điều Phối Phòng Khám (Lễ Tân/ Chăm Sóc Khách Hàng )
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Vài trò của nhân viên điều phối
Văn hóa Công ty, sứ mệnh công ty sẽ được truyền tải thông qua vị trí quan trọng này. Và khách hàng là người cảm nhận rõ ràng nhất văn hóa công ty thông qua nhân viên điều phối.
Là nhân sự quan trọng có trách nhiệm lên kế hoạch, hướng dẫn và quản lý các hoạt động đón tiếp, hướng dẫn, giải thích, hỗ trợ khách hàng để đảm bảo cho tất cả các khách hàng khi đến Doctor Check có cảm giác như đang ở nhà.
Công việc mỗi ngày
+ Đối với Khách hàng

Điều phối khách hàng cho các bộ phận trong phòng khám thông qua hệ thống HIS, App của phòng khám một cách hợp lý.
Tiếp nhận, chào đón khách hàng với sự niềm nở như người nhà, hỗ trợ khách hàng điền thông tin chính xác khi tới phòng khám.
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng (khen hoặc khiếu nại) và chuyển phản hồi về bộ phận có liên quan xử lý.

+ Đối với nội bộ công ty

Cập nhật đầy đủ chi tiết cho công ty những phàn nàn, phản hồi, góp ý của KH.
Đề xuất, góp ý với công ty các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Bảo vệ, Lễ tân, Điều dưỡng, KTV, Bác sĩ, cô Tạp vụ, Dược, Marketing, team trải nghiệm công nghệ... để đảm bảo xử lý tất cả các trường hợp một cách đồng nhất và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng điều phối :

Điều tiết mọi việc, làm trung gian phối hợp và hỗ trợ mọi người.
Luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu và làm mọi việc xoay quanh nó.
Phối hợp với các bộ phận khác cách nhuần nhuyễn:

Kỹ năng hướng dẫn:

Nhạy bén trong việc quan sát thái độ và ứng xử của KH để có cách giải quyết kịp thời.
Luôn luôn vui vẻ, tận tình, ân cần với KH trong mọi tình huống.
Luôn biết cách ứng xử với KH một cách tinh tế.
Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ và giải quyết các vấn đề một cách nhanh nhất.

Kỹ năng quản lý thời gian

Luôn biết sắp xếp công việc 1 cách khoa học. Mỗi ngày đều chia ra các khung giờ quan trọng để làm những việc quan trọng.

Cập nhật thông tin và công nghệ

Cập nhật công nghệ và sử dụng các phần mềm HIS, CRM, App tại phòng khám một cách thuận thục để hỗ trợ KH chuyên nghiệp nhất.
Tìm hiểu tâm tư, tình cảm, suy nghĩ để thấu hiểu từng bệnh nhân ở từng vùng miền khác nhau để có cách hỗ trợ phù hợp.

Quyền lợi

Quyền lợi:

Mức lương:Thỏa thuận theo co
Làm việc từ Thứ 2 tới Thứ 7 (Chủ nhật Nghỉ). Sáng 6h00- 15h0 (Nghỉ trưa 1 giờ)
Là công ty khởi nghiệp năng động và tràn đầy nhiệt huyết, khát vọng tạo ra cách mạng y tế cho người dân.
Làm việc trong môi trường y đức mang lại sự hạnh phúc cho người bệnh nhân

Chế độ:

Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
Nghỉ phép năm theo qui định.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng và minh bạch.
Chế độ lương, thưởng tháng 13.
Chế độ hỗ trợ sức khỏe cho Ba & Mẹ, con cái.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 23:25:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

PMAC là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, đại diện chính thức, độc quyền cho 1 thương hiệu, 1 tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm và hiện đang đứng đầu thế giới trong chuyên ngành này. Là 1 công ty mới thành lập với tâm huyết đào tạo tập thể trẻ và góp phần cho ngành công nghiệp Việt nam, Lào, Cam-pu-chia đạt đẳng cấp quốc tế của người sáng lập, Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia.
Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều khách hàng là các công ty hàng đầu thế giới và hàng đầu Việt nam, Lào, Cam-pu-chia

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2020

Mission

  • Đối tác tin cậy của nhân viên khách hàng, nhà cung cấp
  • Dịch vụ địa phương tiện lợi đi kèm sản phẩm đẳng cấp hàng đầu quốc tế
  • Sản phẩm dịch vụ có giá trị gia tăng, tính bền vững và trách nhiệm xã hội cao
  • Tôn trọng sự khác biệt và tạo cơ hội cho nhân viên liên tục học hỏi phát triển
  • Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.

  • Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên trẻ đầy nhiệt huyết và công cụ công nghệ mới và các quản lý, chuyên gia với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều khát khao chia sẻ, phát triển đội ngũ, đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, đất nước và hỗ trợ các thương hiệu lớn bền vững trên thế giới đầu tư, hoạt động thành công tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Click để đánh giá