2. Check lịch khách hàng:
+ Xác nhận lại thông tin đơn hàng với khách hàng.
+ Xác nhận lịch thực hiện dịch vụ.
3. Đảm bảo trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
4. Giải đáp thắc mắc, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
5. Báo cáo, phân tích tỷ lệ đơn lui, hủy/tổng đơn cấp đạt tiêu chuẩn.
6. Đề xuất giải pháp, cải tiến giảm tỷ lệ đơn lui, hủy & tối ưu hiệu suất thực hiện công việc.Có kinh nghiệm từ 3 tháng làm Telesales hoặc Telemarketing, Chăm sóc khách hàng; hoặc có từ 6 tháng trở lên làm bán hàng, hoặc kinh doanh...;
Kỹ năng giao tiếp tốt, Không nói ngọng, không nói giọng địa phương, giọng nhẹ nhàng, có tính thuyết phục cao là lợi thế.
Tự tin, cầu thị, năng động, máu lửa.Thu nhập bao gồm: Lương cứng + Chiết khấu / đơn hàng phát sinh
Được đóng BHXH, BHYT, thai sản... đầy đủ
Được nhận các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định (tối thiểu theo Luật lao động).
Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn
Teambuilding 2 lần/năm, lương tháng thứ 13, thưởng lợi nhuận hàng năm
Được làm việc trong môi trường tôn trọng và phát triển con người
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, lên cấp sau 3-6 tháng
PMAC là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, đại diện chính thức, độc quyền cho 1 thương hiệu, 1 tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm và hiện đang đứng đầu thế giới trong chuyên ngành này. Là 1 công ty mới thành lập với tâm huyết đào tạo tập thể trẻ và góp phần cho ngành công nghiệp Việt nam, Lào, Cam-pu-chia đạt đẳng cấp quốc tế của người sáng lập, Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia.
Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều khách hàng là các công ty hàng đầu thế giới và hàng đầu Việt nam, Lào, Cam-pu-chia
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
Mission
- Đối tác tin cậy của nhân viên khách hàng, nhà cung cấp
- Dịch vụ địa phương tiện lợi đi kèm sản phẩm đẳng cấp hàng đầu quốc tế
- Sản phẩm dịch vụ có giá trị gia tăng, tính bền vững và trách nhiệm xã hội cao
- Tôn trọng sự khác biệt và tạo cơ hội cho nhân viên liên tục học hỏi phát triển
-
Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.
-
Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên trẻ đầy nhiệt huyết và công cụ công nghệ mới và các quản lý, chuyên gia với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều khát khao chia sẻ, phát triển đội ngũ, đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, đất nước và hỗ trợ các thương hiệu lớn bền vững trên thế giới đầu tư, hoạt động thành công tại Việt Nam.