Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Chuyên Viên Kế Toán Công Nợ - Thanh Toán
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 16 Trịnh Hoài Đức, Phường 13,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

:

- Cập nhật, xác nhận tiền hàng thanh toán và công nợ khách hàng hàng ngày.

- Cập nhật báo cáo phân tích công nợ có đối chiếu với PKD được phân công phụ trách.

- Đối chiếu công nợ đúng chỉ định.​

Công nợ phải thu:

1-Theo dõi công nợ phải thu, công nợ ký quỹ:

- Cập nhật đầy đủ sổ phụ ngân hàng, theo dõi chính xác KH thanh toán, chính xác gốc công nợ KH chỉ định.

- Phân bổ công nợ, cấn trừ công nợ kịp thời, chính xác. Phải theo dõi đôn đốc Phòng ban phụ trách đối với các khoản KH đã cấn trừ công nợ nhưng chưa hạch toán hoàn tất.

- Hạch toán các khoản giảm trừ công nợ theo đúng quy định của kế toán, của Công ty đề ra: số lẻ, phí ngân hàng, các khoản CK....

2- Kiểm soát công nợ quá hạn:

  • Liên hệ KD lấy lịch hẹn KH đối với công nợ đã quá hạn.
  • Liên hệ trực tiếp KH để nhắc các khoản nợ quá hạn mà KD đã liên hệ nhưng chưa được thanh toán.
  • Liên hệ KH thông báo các khoản đã giảm trừ công nợ nhưng chưa được chỉ định HĐ giàm trừ.
  • Báo động các khoản nợ quá hạn trên 30 ngày, tham mưu kịp thời cho lãnh đạo trực tiếp.

3- Báo cáo công nợ hàng tuần:

  • Thứ 6/thứ 7 hàng tuần (tùy thời gian làm việc của công ty) gửi báo cáo công nợ chi tiết các khu vực: nêu rõ tình trạng nợ trong hạn, quá hạn, các khó khăn vướng mắc chưa được giải quyết.
  • Báo cáo Tổng Giám Đốc
  • Gửi báo cáo công nợ đối chiếu với KD qua email

4- Báo cáo công nợ hàng tháng:

  • Báo cáo công nợ: Báo cáo chi tiết khu vực phụ trách.
  • Lấy lịch hẹn thanh toán đầy đủ của KH đối với công nợ quá hạn.

5- Đối chiếu công nợ hàng tháng:

  • Hàng tháng, gửi BB DCCN cho khách hàng xác nhận qua email hoặc file giấy
  • Giám sát, đôn đốc, nhắc nhở KH ký BB ĐCCN
  • Phối hợp với các Phòng ban phụ trách có liên quan thuyết minh và tìm biện pháp giải quyết.

6-Yêu cầu báo cáo hàng tháng

Báo cáo tình hình nhận Biên bản đối chiếu công nợ.

Báo cáo thuế GTGT đầu ra.

In tài khoản chi tiết công nợ phải thu, phiếu kế toán. Bảng cân đối phát sinh công nợ khách hàng (131).

Kiểm tra chính xác các khoản mục liên quan đến doanh thu để chốt BC doanh thu thu tiền tính lương.

· Yêu cầu nắm rõ và sử dụng thành thạo phân hệ kế toán thanh toán.

· Quản lý toàn bộ các tài khoản và phát sinh giao dịch tại ngân hàng, công ty liên quan đến nghiệp vụ thanh toán.

  • Kiểm tra tất cả đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng, đề nghị hoàn ứng,...theo đúng quy định Công ty.
  • Kiểm tra chứng từ bộ thanh toán : hóa đơn, hợp đồng... hợp lý hợp lệ đúng thẩm quyền, đúng mẫu biểu công ty và ngân hàng, cơ quan thuế.
  • Lập các chứng từ chuyển khoản, giao dịch với ngân hàng, làm lệnh thanh toán Internet Banking.
  • Lập phiếu thu/phiếu chi tiền mặt, phiếu hạch toán chứng từ.
  • Hoạch toán các nghiệp vụ kế toán thanh toán và nhập dữ liệu vào phần mềm ERP.
  • Đối chiếu, kiểm tra giữa phần mềm kế toán và sổ phụ ngân hàng.

· Đối chiếu sổ quỹ tiền mặt hàng ngày với thủ quỹ.

· Kiểm tra, giám sát và báo cáo các khoản tạm ứng trong hạn, quá hạn.

· Báo cáo thuế GTGT đầu ra, GTGT đầu vào của các mặt hàng, khu vực phụ trách.

Lập báo cáo theo yêu cầu, theo chỉ đạo của lãnh đạo.

· Cập nhật thường xuyên và tham mưu cho lãnh đạo các thông tư – nghị định và chính sách mới do cơ quan thuế ban hành.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc :

  • Kỹ năng công việc: Cẩn thận, thương lượng và thuyết phục tốt, khả năng tính toán, tổng hợp, giải quyết xử lý vấn đề khéo léo.
  • Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tốt, lắng nghe,, thương lượng tốt, quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi tích cực.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint và Outlook.
  • Thái độ: Thân thiện, cởi mở, tinh thần hợp tác cùng có lợi, có tinh thần cầu tiến cùng phát triển.
  • Cẩn thận, kiên trì , trung thực, chịu được áp lực công việc.
  • Làm việc độc lập, theo nhóm.

Kinh nghiệm:

Bằng cấp:Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kế toán

Tối thiểu 2năm kinh nghiệm vị trí tương tự

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 những tuần giữa tháng được nghỉ).

Phụ cấp cơm trưa: 30,000 đồng/ngày.

Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)

Thưởng định kỳ năm.

Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

Thưởng các ngày Lễ trong năm.

Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, xe công tác, nghỉ mát, khám sức khỏe, quà sinh nhật, mua hàng nội bộ được giảm giá...

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

PMAC là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, đại diện chính thức, độc quyền cho 1 thương hiệu, 1 tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm và hiện đang đứng đầu thế giới trong chuyên ngành này. Là 1 công ty mới thành lập với tâm huyết đào tạo tập thể trẻ và góp phần cho ngành công nghiệp Việt nam, Lào, Cam-pu-chia đạt đẳng cấp quốc tế của người sáng lập, Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia.
Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều khách hàng là các công ty hàng đầu thế giới và hàng đầu Việt nam, Lào, Cam-pu-chia

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2020

Mission

  • Đối tác tin cậy của nhân viên khách hàng, nhà cung cấp
  • Dịch vụ địa phương tiện lợi đi kèm sản phẩm đẳng cấp hàng đầu quốc tế
  • Sản phẩm dịch vụ có giá trị gia tăng, tính bền vững và trách nhiệm xã hội cao
  • Tôn trọng sự khác biệt và tạo cơ hội cho nhân viên liên tục học hỏi phát triển
  • Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.

  • Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên trẻ đầy nhiệt huyết và công cụ công nghệ mới và các quản lý, chuyên gia với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều khát khao chia sẻ, phát triển đội ngũ, đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, đất nước và hỗ trợ các thương hiệu lớn bền vững trên thế giới đầu tư, hoạt động thành công tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Click để đánh giá