Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Trưởng Phòng Sale Admin
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Phối hợp cùng với BP kinh doanh đảm bảo quy trình CSKH hiệu quả.
- Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường.
- Hoàn thành các báo cáo doanh số cho BLĐ đảm bảo chính xác, đầy đủ, kịp thời.
- Là cầu nối giữa Khách hàng và công ty, giữ liên lạc với khách hàng.

CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:

Tổ chức và quản lý nhân sự phòng Sale Admin- Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự của phòng.
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của phòng. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng.

Tổ chức thực hiện và kiểm soát các hoạt động hỗ trợ bán hàng:- Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý các hợp đồng kinh tế với NPP, Đại lý, khách hàng...
- Kết hợp với Phòng sản xuất, kho xưởng về tình trạng và mức độ ưu tiên của các đơn hàng.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phòng Kế toán để kiểm soát và đôn đốc việc thúc đẩy bán hàng.
- Kiểm soát hoạt động đặt hàng.
- Tổ chức triển khai thực hiện các chính sách bán hàng, mở mã khách hàng và cửa hàng mới, cập nhật và theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng.
- Tổ chức triển khai công tác soạn thảo, ký kết hợp đồng bán hàng và quản lý hợp đồng của khách hàng, NPP...

Tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu kết quả bán hàng của các kênh- Tổ chức theo dõi dữ liệu kinh doanh của các kênh.
- Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng, từng kênh bán hàng, từng mặt hàng, chi phí hàng hủy, vật tư bao bì ...
- Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ tiêu thụ sản phẩm.
- Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh của các khu vực, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường.
- Phân tích, báo cáo tình hình NPP, Cửa hàng các khu vực kinh doanh hàng tháng để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ đối thủ, báo cáo hàng tháng, đề ra các giải pháp, kế hoạch hành động kịp thời.

Hỗ trợ các RSM/ASM/USM/GĐKD và các phòng ban về số liệu bán hàng trong phạm vi quy định của Công ty.

Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của VPĐD cho Ban TGĐ

QUYỀN HẠN

- Quyền về tổ chức, sắp xếp nhân sự tại tại bộ phận Sale Admin: Đề xuất với Ban TGĐ phương án, kế hoạch nhân sự, sắp xếp, phân công, tuyển dụng, sa thải, khen thưởng-kỷ luật,nâng lương- hạ lương theo quy định của Công ty.
- Được quyền cho nghỉ phép , nghỉ việc đối với nhân viên dưới sự quản lý trực tiếp theo quy định của Công ty.

TRÁCH NHIỆM

- Hoàn thành tốt các công việc theo đúng phận sự được giao như trên.
- Tuân thủ nội quy công ty.
- Quản lý thông tin của khách hàng, các nhà phân phối.
- Phân loại khách hàng để áp dụng chính sách bán hàng phù hợp.

QUAN HỆ CÔNG VIỆC

Quan hệ báo cáo: Ban TGĐ, GĐKD

  • Báo cáo tiến độ và hoàn thành công việc

Quan hệ bên trong công ty: Các phòng ban, bộ phận chức năng Công ty

  • Phối hợp để thực hiện tốt công việc

Quan hệ bên ngoài công ty: Đơn vị quản lý nhà nước

  • Duy trì mối quan hệ tốt đẹp, thuận lợi cho sự phát triển của Công ty.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Phương tiện đi lại: Tự túc phương tiện đi lại. Công ty hỗ trợ công tác phí khi đi công tác.

Bảo hộ lao động: Đồng phục

Môi trường làm việc: Điều kiện làm việc bình thường

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn tối thiểu/ Chứng chỉ/ Giấy phép hành nghề: Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành kinh tế, kế toán, thương mại, quản trị kinh doanh...

Kinh nghiệm tối thiểu: Kinh nghiệm > 2 năm trở lên, ưu tiên từng có kinh nghiệm ở ngành bán lẻ, F&B, công ty sản xuất

Chuyên môn- Mạnh về tư duy kinh doanh, CSKH

Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo các kỹ năng: Nghe, nói, đọc , viết 

 Kỹ năng chuyên môn

- Kỹ năng phân tích dữ liệu, Kỹ năng thống kê, báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch, Tổ chức thực hiện và giám sát công việc.
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, hướng dẫn và huấn luyện
- Kiến thức vững vàng về quy trình và hệ thống bán hàng.
- Kỹ năng Tổ chức, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

Thái độ

- Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc
- Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập.

Yêu cầu khác

- Nam/nữ từ 30-40 tuổi,
- Tuân thủ kỷ luật
- Bảo mật thông tin Công ty
- Năng lực sáng tạo và đổi mới

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

PMAC là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, đại diện chính thức, độc quyền cho 1 thương hiệu, 1 tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm và hiện đang đứng đầu thế giới trong chuyên ngành này. Là 1 công ty mới thành lập với tâm huyết đào tạo tập thể trẻ và góp phần cho ngành công nghiệp Việt nam, Lào, Cam-pu-chia đạt đẳng cấp quốc tế của người sáng lập, Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia.
Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều khách hàng là các công ty hàng đầu thế giới và hàng đầu Việt nam, Lào, Cam-pu-chia

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2020

Mission

  • Đối tác tin cậy của nhân viên khách hàng, nhà cung cấp
  • Dịch vụ địa phương tiện lợi đi kèm sản phẩm đẳng cấp hàng đầu quốc tế
  • Sản phẩm dịch vụ có giá trị gia tăng, tính bền vững và trách nhiệm xã hội cao
  • Tôn trọng sự khác biệt và tạo cơ hội cho nhân viên liên tục học hỏi phát triển
  • Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.

  • Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên trẻ đầy nhiệt huyết và công cụ công nghệ mới và các quản lý, chuyên gia với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều khát khao chia sẻ, phát triển đội ngũ, đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, đất nước và hỗ trợ các thương hiệu lớn bền vững trên thế giới đầu tư, hoạt động thành công tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Click để đánh giá