Số lượng: 01 người
Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa chỉ làm việc: 62 Tuy Lý Vương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập,triển khai, duy trì, đo lường, phát triển tất cả các kênh bán hàng online (zalo, facebook cá nhân, fanpage , instagram, B2B platform, B2C platform...)
- Lập, triển khai , đo lường các campaign hỗ trợ chiến đấu tổng thể trên tất cả mặt trận online (campaign theo dịp, campaign dài hạn làm brand , Ads trên tất cả các nền tảng .. . )
- Lập, triển khai, kế hoạch phân công nhân sự marketing (cần bao nhiêu người, từng người làm việc gì)
- Phối hợp sâu với sale team và sếp (sale bán như nào, trước khi có tôi và sau khi có tôi như nào, sếp bị bệnh không đi sâu vào chi tiết khi giao việc nhưng lại muốn có báo cáo chi tiết)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành có liên quan: Marketing, Báo Chí, Kinh Tế;
- Trên 3 năm ở vị trí tương đương (Không nhận CV ít kinh nghiệm hơn)
- Nắm vững các kiến thức về digital marketing, SEO, website
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và chủ động trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn + lương tăng ca(nếu có) + thưởng theo năng lực làm việc .
- Đánh giá và xét lương định kỳ 6 tháng.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật hiện hành và quy định của công ty;
12 ngày phép/ năm.
- Được đi du lịch thường niên, tham gia các hoạt động: Team building, liên hoan hàng tháng quý, sinh nhật công ty, tất niên, gala dinner...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, phát huy mọi khả năng của bản thân.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết,...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Gửi CV và portfolio đến Email: [protected info] tiêu đề mail: ỨNG TUYỂN - VỊ TRÍ - HỌ VÀ TÊN
Ngành nghề: IT / Phần mềm / CNTT, Ngoại ngữ, Quản lý điều hành, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.