Mô tả công việc
Marketing, sẽ theo quy trình từ khó đến dễ tùy theo khả năng thích ứng của nhân viên
- GD1: làm quen và thích ứng với cty (phụ trách các công việc đơn giản về CTKM, TVKH, Vật dụng....)
- GD2: tham gia tổ chức các hoạt động -> phụ trách chính các hoạt động (event tại siêu thị, trường học, tham quan nhà máy...)
- GD3: tham gia lên kế hoạch, chiến lược marketing
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ độ tuổi từ 30-35
- Từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; bắt buộc có kinh nghiệm MKT offline (từ 3 năm)
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTKD hoặc marketing...
- Chứng chỉ ngoại ngữ: tiếng Anh toeic 600 điểm trở lên hoặc tương đương (phải có bằng, note kỹ thời gian nhận bằng)
- Tính cách: hòa đồng, dạn dĩ, lanh lợi, hoạt bát, có thể hoạt động nhóm tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, quản lý thời gian
- Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức công việc.
Quyền lợi được hưởng
■Working time: Thứ 2~ Thứ 6: 8h00~17h00
■Benefit:
- Đóng BH theo luật
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Cấp phát đồng phục, lap top
- Được hưởng tất cả các chế độ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHTN, BHYT.
- Nghỉ phép hàng năm và các ngày nghỉ lễ tết trong năm.
- Điều chỉnh lương và thưởng theo hiệu quả công việc hằng năm
- Lương tháng 13 + thưởng theo chính sách của công ty (~2,2 tháng lương)
- Xét tăng lương 1 năm/lần
- 12 ngày phép năm, 5 năm tăng 1 ngày phép
- Khám sức khỏe định kỳ, chế độ Ốm đau, Sinh nhật, Du lịch, Kết hôn, Tang chế….
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.