Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing
- Xây dựng các mục tiêu ngắn và dài hạn cho hoạt động Marketing của Công ty
- Xây dựng chiến lược marketing, chiến lược thương hiệu, chiến lược giá thông qua việc nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch marketing, ngân sách, định biên nhân sự cho toàn bộ hoạt động marketing.
2. Thực thi, vận hành và kiểm soát
- Điều phối công việc phòng Marketing
-Triển khai thực hiện, giám sát, đánh giá hiệu quả tất cả các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, kênh truyền thông, chương trình khuyến mãi và quan hệ công chúng của Công ty dựa trên kế hoạch và ngân sách đã duyệt.
- Thực hiện mục tiêu doanh thu, phát triển thương hiệu..của Công ty
3. Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá
- Đề xuất định biên và thiết kế công việc trong Phòng.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự trong phòng
- Đánh giá năng lực và việc thực hiện mục tiêu của nhân viên.
4.Thực hiện công tác Marketing nội bộ
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ
- Triển khai, thực thi các chương trình marketing nội bộ theo kế hoạch và ngân sách đã được phê duyệt
5. Báo cáo, phân tích
- Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ.
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động tiếp thị & đề ra biện pháp củng cố, phát triển thương hiệu và kênh phân phối.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, may mặc, đã từng làm contet marketing
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng linh hoạt, chủ động, sáng tạo, nhạy bén
- Trung thực, nhiệt tình, cam kết và trách nhiệm .
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.