Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc lễ tân: chào đón khách, trả lời điện thoại, quản lý lịch phòng khám và nhắc lịch các cuộc hẹn, cung cấp các tư vấn về dịch vụ tại phòng khám đến khách hàng.
- Quản lý - cập nhật các ghi chú bệnh nhân kịp thời, lưu trữ thông tin liên hệ của bệnh nhân.
- Theo dõi kế hoạch điều trị.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm xoát hóa đơn, kiểm tra tiền mặt và chuẩn bị ghi chú các giao dịch, báo cáo ngày/ tháng và các báo cáo khác được yêu cầu bởi bộ phận Tài chính.
- Quản lý và đánh giá dịch vụ khách hàng.
- Chuẩn bị các quy trình bồi hoàn bảo hiểm nếu có yêu cầu.
- Các công việc khác được giao phó bởi Quản lý Điều hành và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lễ tân nha khoa/ hoặc từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (đặc biệt khối khách sạn, nhà hàng).
- Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB + thưởng + BHXH theo quy định.
- Phép 12 ngày/năm.
- Chế độ tăng lương 1 năm/lần.
- Thưởng lương T13 + lễ tết theo quy định công ty.
- Du lịch 1 năm/lần.
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.