Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Không yêu cầu bằng cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Phân tích tình hình văn hoá hiện tại của doanh nghiệp và lập kế hoạch phát triển văn hoá & truyền thông nội bộ;
- Nghiên cứu đề xuất & triển khai các chương trình theo tháng/ quý/ năm cho truyền thông nội bộ;
- Đề xuất ý tưởng và thực hiện tổ chức các sự kiện, các hoạt động tập thể,...để tối ưu hiệu quả truyền thông, tạo sự gắn kết trong tập thể;
- Sáng tạo ý tưởng, kịch bản cho các chương trình, video,... để hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu;
- Phụ trách biên tập, phát triển ý tưởng, quản lý nội dung và tối ưu hiệu quả sử dụng cho các kênh truyền thông: website, fanpage, bảng tin nội bộ, Group nội bộ, Tiktok...
- Xây dựng, biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn để truyền thông, phát triển thương hiệu của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên & cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sáng tạo nội dung;
- Có khả năng xây dựng kịch bản, quay/ dựng video...;
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Powerpoint)
- Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi, đam mê lĩnh vực truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng truyền đạt;
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.