Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng là những người đang sử dụng dịch vụ và sản phẩm của hãng điện tử TOSHIBA về các vấn đề liên quan: giải quyết khiếu nại, chương trình khuyến mãi, đổi trả sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm bảo hành,... Hỗ trợ khách hàng trong quá trình bảo hành.
- Gọi ra khảo sát dịch vụ của TOSHIBA, Happy-call,..
Yêu Cầu Công Việc
- Tót nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH, Call Center, Telesale,...
- Đáp ứng thời gian đào tạo và làm việc xoay ca ( ca trễ nhất đến 20:00)
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Kỹ năng tin học văn phòng khá ( Word, Excel,...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.