Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng , nhắc bảo dưỡng và các chiến dịch theo yêu cầu của Đại lý
- Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài gọi đến.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu mua xe mới hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại đại lý.
- Giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ trong buổi Phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng giải quyết khiếu nại
- Cao đẳng trở lên
- Nữ, tuổi dưới 35.
- Có ngoại hình ưu nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : Thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.