Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược Marketing cho ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, dựa trên định hướng từ Giám đốc.
- Lập ngân sách Marketing theo từng tháng, quý, năm dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty, trình Giám đốc phê duyệt và đảm bảo triển khai trong phạm vi được giao.
- Tư vấn các hoạt động Marketing cho Giám đốc.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến lược Marketing; điều chỉnh kế hoạch để phù hợp với ngân sách và định hướng kinh doanh của công ty cũng như các đối tác bên ngoài.
- Quản lý và thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Giám sát và đánh giá các hoạt động Marketing, có thể tự thực hiện hoặc thuê ngoài.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng Kinh doanh để triển khai các hoạt động Marketing hàng tháng/quý nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Theo dõi, đánh giá và lập báo cáo về các hoạt động Marketing.
- Trực tiếp tham các chiến dịch marketing
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch tốt, khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và thuyết trình tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các công cụ hỗ trợ liên quan.
- Sáng tạo, tư duy nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:12-18 triệu, thưởng theo hiệu suất
- Lương thưởng vào các dịp lễ tết.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch và team building hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 giờ), Thứ 7 (8:00 – 12:00).
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.