1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính ngân hàng...;2. Kiến thức/Kinh nghiệm:- Tối thiểu trên 5 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm Khách hàng ưu tiên tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán.- Có kiến thức tổng hợp về sản phẩm, thị trường, ngành nghề, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm Tài chính - phân khúc Ưu tiên;- Ưu tiên những ứng viên có thành tích nổi bật (KPIs, phần thưởng...) về bán hàng trong 02 năm liền kề.3. Kỹ năng và năng lực:- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc;- Kỹ năng giao tiếp, phán đoán và thuyết phục, có khả năng làm việc với lãnh đạo cấp cao;- Có khả năng xây dựng mối quan hệ;- Kỹ năng định hướng, đào tạo tốt;- Chịu áp lực công việc cao; Có tư duy hoạch định và tầm nhìn dài hạn.4. Yêu cầu khác:- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những khách hàng VIP, VVIP.- Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn tới thành công.Quyền lợi
- Thu nhập cố định từ 2200 USD đến 4000 USD (tùy theo vị trí, cấp bậc) + Thưởng kinh doanh vượt chỉ tiêu (không chặn trần) + Hoa hồng;- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, pháp lý, thẩm định dự án;- Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ bán hàng (data khách hàng, các chương trình thúc đẩy bán, app quản lý dự án và hồ sơ giao dịch...);- Thưởng Lễ/Tết...;- BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe;- Khám sức khỏe định kỳ; thường xuyên tổ chức các hoạt động sinh nhật hàng tháng, teambuilding, từ thiện, thể thao....;- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, hiện đại, quản lý theo hiệu quả công việc.- Xét tăng lương 2 lần/năm
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)