Mô tả công việc
• Thực hiện tìm kiếm, liên hệ giao dịch, thương lượng và khai thác khách hàng trên tất cả các nền tảng online và offline;
• Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, quản lý công nợ khách hàng.
• Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
• Hướng dẫn nhân viên mới, đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhóm và tạo động lực để đạt được mục tiêu bán hàng;
• Phát triển các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, và hoạt động tiếp thị để thu hút và duy trì khách hàng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Đánh giá thị trường, xác định mục tiêu doanh số, và phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả. Quản lý khách hàng trọng điểm của kênh để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra;
• Nhận đơn đặt hàng, lên hợp đồng kinh tế để trình giám đốc.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển thị trường kênh Horeca (Nhà hàng, Trường học, Khách sạn,...);
• Tổ chức các cuộc họp, hướng dẫn đào tạo và đưa ra chiến lược kinh doanh cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian, kỹ năng đọc & phân tích số liệu;
• Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc Horeca tại các Công ty, Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng- thực phẩm
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt;
• Làm việc trong môi trường có áp lực cao
• Có tinh thần cầu tiến, tính chủ động & tư duy tổ chức;
• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD, Marketing; Thực Phẩm
• Yêu cầu thành thạo excel, phân tích số liệu tốt
Quyền lợi
• Được cấp phát đồng phục, sim làm việc;
• Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty;
• Công tác phí theo quy định Công ty.
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
• Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực;
• Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 01:45:02
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)