Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với các bên liên quan và khách hàng của công ty.
- Xác định các cơ hội kinh doanh mới và cách tiếp cận hiệu quả nhất để theo đuổi chúng.
- Tự tin trình bày về Payment Industry và thể hiện tính chuyên nghiệp phù hợp với trình độ hiểu biết khác nhau của khách hàng, và hiểu rõ về sản phẩm.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và các đối tác kinh doanh.
- Làm việc chặt chẽ và phối hợp với đội ngũ kinh doanh và đội ngũ triển khai hệ thống.
- Phân tích yêu cầu và phản hồi của khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng để cải thiện và mở rộng các dịch vụ của chúng ta và làm sâu sắc hơn các mối quan hệ.
- Hỗ trợ và tham gia tích cực vào chu trình bán hàng thông qua việc quản lý hoàn thành hồ sơ thầu, RFI, RFP, thực hiện các buổi trình diễn sản phẩm, PoC và các hội thảo thực hành, phối hợp với đội ngũ tiền bán hàng và đội ngũ triển khai.
- Giám sát các hoạt động liên quan đến tài khoản từ tiền bán hàng, kinh doanh, dự án, và hoạt động hỗ trợ, đồng thời đóng vai trò là người liên hệ chính từ góc nhìn của khách hàng. Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng được đáp ứng.
- Cung cấp thông tin chi tiết về phát triển kinh doanh và định vị cạnh tranh.
- Duy trì cơ sở dữ liệu về hợp đồng, thỏa thuận và quản lý account.
- Cập nhật kiến thức về chất lượng sản phẩm, cập nhật và phát triển sản phẩm, khách hàng, đối tác và đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường toàn cầu, tình hình thị trường địa phương và Châu Á.
- Tạo, thúc đẩy và thực hiện các kế hoạch và chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu của công ty.
- Đề xuất cải tiến trong phương hướng, giải pháp hoặc quy trình vì lợi ích của công ty và/hoặc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đại học về CNTT, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương
- Có nền tảng trong Giải pháp Phần mềm hoặc Tài chính Ngân hàng là một lợi thế
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan và có thành tích bán hàng thành công
- Kỹ năng bán hàng, quan hệ khách hàng và đàm phán phát triển cao
- Thành thạo Microsoft PowerPoint, Word và Excel
- Có kỹ năng giao tiếp và xã hội mạnh mẽ, khả năng quản lý mối quan hệ
- Trình bày thông tin một cách rõ ràng và có tổ chức
- Làm việc nhóm tốt và có khả năng giao tiếp hiệu quả ở mọi cấp độ
- Thể hiện kỹ năng viết và nói tiếng Anh xuất sắc
- Có thành tích mạnh mẽ trong việc theo đuổi và hoàn thành các nhiệm vụ, ký kết hợp đồng
- Đàm phán tự tin và khả năng 'chốt đơn'
- Khả năng thích nghi mạnh mẽ, có thể xử lý công việc trong môi trường làm việc từ xa
- Quan tâm mạnh mẽ đến ngành công nghệ, đặc biệt là hệ thống thanh toán và ngành ngân hàng
- Có tư duy phát triển - sẵn sàng thử nghiệm những điều mới mẻ và khác biệt để hoàn thành công việc
- Thể hiện khả năng theo đuổi nhiệm vụ, tự khởi động và phát triển mạnh mẽ trong môi trường làm việc tự chủ
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Lương lên đến $3000, mức lương có thể thương lượng đối với ứng viên có kinh nghiệm.
- Thưởng hiệu suất theo hiệu quả công ty và cá nhân.
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho vợ/chồng và con cái.
- Trợ cấp sức khỏe: $550/năm.
- Trợ cấp đi lại: nội địa $40/ngày hoặc quốc tế $75/ngày.
- Được cung cấp laptop.
- 14 ngày phép hàng năm, các ngày nghỉ lễ theo luật lao động Việt Nam.
- Đa dạng đồ ăn nhẹ và đồ uống tại quầy bar của công ty.
- Tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật, teambuilding, hoạt động thể thao,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 1,000 - 3,000 USD
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)