Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chủ trì chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp các hoạt động vận hành của Khối Kinh doanh
2. Công tác Kinh doanh
- Chủ trì thiết kế, xây dựng và thực hiện các kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn, các chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty theo từng thời kỳ, giai đoạn phù hợp với mục tiêu phát triển kinh doanh của Công ty
- Chủ trì tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về các hoạt động kinh doanh, chiến lược kinh doanh, marketing trong từng giai đoạn
- Chủ trì tổ chức thực hiện phương án, chiến lược thuộc hoạt động kinh doanh của Khối đã được được Ban Lãnh đạo Công ty phê duyệt
- Chủ trì kiểm soát các hoạt động kinh doanh, marketing theo phạm vi được phân công đảm bảo tuân thủ đúng theo định hướng phát triển kinh doanh của Công ty
- Chủ trì xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường đáp ứng các mục tiêu kinh doanh trên cơ sở tối đa hóa lợi nhuận, gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Chủ trì chỉ đạo việc triển khai các chính sách, mục tiêu kinh doanh phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh Công ty
- Chủ trì đánh giá việc thực hiện hiệu quả kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
+ Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh & Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong Lĩnh vực Proptech, Công nghệ, BĐS, Fintech;
+ Kinh nghiệm tổ chức bán hàng online, đào tạo online qua zoom
+ Kinh nghiệm livestream bán hàng
+ Có kiến thức về sản phẩm của Công ty (ưu tiên am hiểu thị trường BĐS);
+ Khả năng tư duy chiến lược, nhạy biến với xu hướng mới;
+ Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
+ Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc;
+ Tư duy tích cực, sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới mới và cách làm mới trong vấn đề cũ;
+ Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn;
+ Quyết liệt, thiện chiến, bám đuổi mục tiêu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)